Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng bước vào cửa Thăm dò nhu cầu khách hàng trước khi giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm: Hướng dẫ khách hàng sử dụng dịch vụ ATM hoặc giao dịch trực tuyến Hướng dẫn khách hàng đến quầy tiếp khách kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu cần giao dịch với CV KHCN, CV KHDN hoặc CV TV DVKH Hướng khách hàng các mô đun dịch vụ và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu xử lý sự cố hoặc cần giao dịch tại quầy Hướng dẫn khách hàng lấy vé chờ từ máy điện tử (nếu có) Chỉ dẫn khách hàng khiếu nại gặp cấp có thẩm quyền xử lý Xử lý các thắc mắc và các nhu cầu khác của Khách hàng trong thẩm quyền 3. Quản lý dòng khách hàng lưu thông và xếp hàng
Bảo đảm khách hàng đến đúng khu vực trong phạm vi Quầy giao dịch đáp Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng bước vào cửa Thăm dò nhu cầu khách hàng trước khi giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm: Hướng dẫ khách hàng sử dụng dịch vụ ATM hoặc giao dịch trực tuyến Hướng dẫn khách hàng đến quầy tiếp khách kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu cần giao dịch với CV KHCN, CV KHDN hoặc CV TV DVKH Hướng khách hàng các mô đun dịch vụ và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu xử lý sự cố hoặc cần giao dịch tại quầy Hướng dẫn khách hàng lấy vé chờ từ máy điện tử (nếu có) Chỉ dẫn khách hàng khiếu nại gặp cấp có thẩm quyền xử lý Xử lý các thắc mắc và các nhu cầu khác của Khách hàng trong thẩm quyền Quản lý dòng khách hàng lưu thông và xếp hàng Bảo đảm khách hàng đến đúng khu vực trong phạm vi Quầy giao dịch đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm. Hướng dẫn/Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu. Tiễn khách hàng ra cửa khi Khách hàng kết thúc giao dịch Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị. Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN ứng được nhu cầu của Khách hàng Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm. Hướng dẫn/Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu 4. Tiễn khách hàng ra cửa khi Khách hàng kết thúc giao dịch
5. Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị.
6. Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN
Quyền lợi được hưởng
Hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
Bằng cấp và chuyên ngành: Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …. Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn; Giao tiếp lịch sự; dễ gần Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng, CRM,…
Hồ sơ bao gồm
Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và click vào nút "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ hoặc gửi trực tiếp Đơn ứng tuyển (hoặc CV) về email: huyenvtt8@techcombank.com.vn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Địa chỉ liên hệ: 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email liên hệ: huyenvtt8@techcombank.com.vn
Thông tin liên hệ
Tên công ty: Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-PGD An Đông
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email: andong@techcombank.com.vn
Địa chỉ công ty: 97M Nguyễn Duy Dương, P. 9, Q. 5,
Website: www.techcombank.com.vn
Thông tin giới thiệu
Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua.
1. Khách hàng là trọng tâm
“Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công”
Techcombank luôn coi khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Chúng tôi bảo vệ lợi ích khách hàng thông qua việc luôn tuân thủ các quy định của Pháp luật và của Ngân hàng. Techcombank tạo điều kiện cho khách hàng thành công bền vững trong dài hạn chứ không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính của khách hàng trong ngắn hạn.
2. Đổi mới và sáng tạo để luôn dẫn đầu
Toàn thể cán bộ nhân viên luôn sẵn sàng đón nhận và dẫn dắt sự thay đổi, tìm tòi học hỏi và không sợ thất bại, luôn cải tiến, sáng tạo trong mọi việc và tạo sự đột phá vì lợi ích của khách hàng.
3. Cộng tác hiệu quả
“Vì ở Techcombank bạn không thể thành công nếu chỉ làm việc một mình”
Chúng tôi luôn hiểu và đặt lợi ích của Techcombank lên trên lợi ích cá nhân, sẵn sàng lắng nghe ý kiến trái chiều, đề nghị hỗ trợ khi cần, cùng làm việc với nhau và tạo giá trị cao nhất cho Techcombank và cho khách hàng.
4. Nhân sự xuất sắc
“Để tạo ra lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho bản thân và tổ chức”
Với phương châm “Trao quyền và được trao quyền”, Techcombank tạo điều kiện và cơ hội để cán bộ nhân viên có thể phát triển và thành công. Ngược lại, các Cán bộ nhân viên cũng luôn chủ động học hỏi, nâng cao năng lực và luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân.
5. Cam kết hành động
"Để vượt qua thách thức và chinh phục đỉnh cao”
Tại Techcombank, cam kết không chỉ dừng ở suy nghĩ mà cần chủ động chịu trách nhiệm, hành động để đem lại kết quả. Chúng tôi luôn hành động có kỷ luật và tuân thủ, chính trực và dũng cảm lên tiếng khi thấy hành vi sai.