Kiểm soát viên

191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Duyệt các bút toán được hạch toán của các Giao dịch viên; Kiểm tra và chỉ định các hoạt động của GDV và thủ quỹ tại Chi nhánh

Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs), bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
Chịu trách nhiệm điều phối nhân sự trong nhóm và kiểm tra và phê duyệt các giao dịch của GDV, chịu trách nhiệm về tính chính xác của giao dịch
Đảm bảo GDV thực hiện đúng các quy địnhcủa TCB khi xem xét các giao dịch
Kiểm soát thời gian thực hiện giao dịch và dịch vụ cung cấp tại quầy của GDV tốt nhất.
Hỗ trợ GDV giải quyết các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng.
Hỗ trợ GĐ.DVKH (trưởng nhóm GDV) trong việc đào tạo/quản lý các GDV và thủ quỹ
Chịu trách nhiệm giám sát về chất lượng giao dịch được thực hiện bởi Giao dịch viên trong nhóm.
Cập nhật kịp thời các sản phẩm mới và chương trình quảng bá mới của TCB
Thực hiện báo cáo định kỳ cho Trưởng nhóm và /hoặc GĐ.DVKH
Có trách nhiệm kiểm soát lại các giao dịch phát sinh theo liệt kê giao dịch của GDV và đảm bảo chứng từ đúng và đầy đủ
Cuối ngày có trách nhiệm kiểm tra kiểm soát các giao dịch bỏ sót, kiểm soát các lỗi phát sinh nếu có để kịp thời khắc phục và đối chiếu cân quỹ tiền mặt cuối ngày cùng Ban Quản lý kho tiền.
Đảm bảo tồn quỹ thực tế khớp đúng với số dư tài khoản tiền mặt tại quỹ , ký xác nhận tồn quỹ trên các báo cáo được in từ hệ thống
Là thành viên của tổ tiếp quỹ ATM tại CN/PGD/vùng lân cận.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm GDV/GD DVKH/GD chi nhánh

Quyền lợi được hưởng

Hưởng theo năng lực

Yêu cầu khác

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; kế toán/ kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, ...
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí GDV (hoặc tương đương); Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có khả năng quản lý.
Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
Yêu cầu khác: Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm văn phòng, tài chính ngân hàng, CRM,...

Hồ sơ bao gồm

Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và click vào nút "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ hoặc gửi trực tiếp Đơn ứng tuyển (hoặc CV) về email: huyenvtt8@techcombank.com.vn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: TECHCOMBANK
Địa chỉ liên hệ: 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email liên hệ: tuyendung@techcombank.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-PGD An Đông
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email: andong@techcombank.com.vn
Địa chỉ công ty: 97M Nguyễn Duy Dương, P. 9, Q. 5,
Website: www.techcombank.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trọng tâm “Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công” Techcombank luôn coi khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Chúng tôi bảo vệ lợi ích khách hàng thông qua việc luôn tuân thủ các quy định của Pháp luật và của Ngân hàng. Techcombank tạo điều kiện cho khách hàng thành công bền vững trong dài hạn chứ không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính của khách hàng trong ngắn hạn. 2. Đổi mới và sáng tạo để luôn dẫn đầu Toàn thể cán bộ nhân viên luôn sẵn sàng đón nhận và dẫn dắt sự thay đổi, tìm tòi học hỏi và không sợ thất bại, luôn cải tiến, sáng tạo trong mọi việc và tạo sự đột phá vì lợi ích của khách hàng. 3. Cộng tác hiệu quả “Vì ở Techcombank bạn không thể thành công nếu chỉ làm việc một mình” Chúng tôi luôn hiểu và đặt lợi ích của Techcombank lên trên lợi ích cá nhân, sẵn sàng lắng nghe ý kiến trái chiều, đề nghị hỗ trợ khi cần, cùng làm việc với nhau và tạo giá trị cao nhất cho Techcombank và cho khách hàng. 4. Nhân sự xuất sắc “Để tạo ra lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho bản thân và tổ chức” Với phương châm “Trao quyền và được trao quyền”, Techcombank tạo điều kiện và cơ hội để cán bộ nhân viên có thể phát triển và thành công. Ngược lại, các Cán bộ nhân viên cũng luôn chủ động học hỏi, nâng cao năng lực và luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân. 5. Cam kết hành động "Để vượt qua thách thức và chinh phục đỉnh cao” Tại Techcombank, cam kết không chỉ dừng ở suy nghĩ mà cần chủ động chịu trách nhiệm, hành động để đem lại kết quả. Chúng tôi luôn hành động có kỷ luật và tuân thủ, chính trực và dũng cảm lên tiếng khi thấy hành vi sai.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây