CVCC Quản lý và Khai thác Danh mục MSME

191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

1. Am hiểu Khách hàng

Cấp độ danh mục

Tiếp nhận Danh mục Khách hàng MSME do cấp quản lý phân công. Nghiên cứu và nắm vững phương pháp – quy trình tiếp cận, khai thác và chăm sóc KH theo: (i) Trọng tâm của TCB trong từng thời kỳ, (ii) Hướng dẫn của cấp quản lý
Nhận diện: (i) Khách hàng tiềm năng, Khách hàng chiến lược, (ii) Nhóm Khách hàng, chuỗi Khách hàng giá trị, để tiếp cận và chăm sóc theo chiến lược, chính sách của TCB theo từng thời kỳ
Đề xuất các sáng kiến về phương pháp – quy trình tiếp cận và chăm sóc chuyên biệt dành cho Khách hàng, Nhóm Khách hàng, chuỗi Khách hàng có giá trị cao
Cấp độ Khách hàng

Triển khai tiếp cận, tìm hiểu và thấu hiểu nhu cầu của: (i) Khách hàng, (ii) Nhóm Khách hàng, chuỗi Khách hàng, qua đa kênh: điện thoại/ email/ kênh online/ gặp trực tiếp, phỏng vấn, ghi nhận và đánh giá toàn diện nhu cầu, vướng mắc của Khách hàng
2. Sản phẩm và Giá (Tư vấn giải pháp)

Am hiểu hệ thống sản phẩm MSME (Vay, LC, Bảo lãnh, CASA, TD, FX, Banca,…) và các chính sách giá, chương trình kinh doanh, chương trình ưu đãi của TCB theo từng thời kỳ
Tư vấn tổng thể gói giải pháp (ngắn hạn và dài hạn – SML, Digital Bundle,…) của TCB phù hợp với nhu cầu của Khách hàng – đảm bảo tối đa hóa số lượng sản phẩm tiềm năng/ Khách hàng và tối ưu hóa lợi ích cho cả Khách hàng và TCB
Tham gia các chương trình giới thiệu – trải nghiệm – thử nghiệm sản phẩm mới, ưu đãi mới đến Khách hàng
3. Bán hàng và Dịch vụ (Quản lý và Khai thác): Hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị các hồ sơ, chứng từ theo quy định của TCB theo từng thời kỳ. Giải đáp các vướng mắc liên quan (nếu có)

Với Phi Tín dụng

Tiếp nhận yêu cầu, các hồ sơ/chứng từ của Khách hàng để phục vụ cho việc cung cấp dịch vụ: CASA, FEB, Banca, …
Chuyển yêu cầu và hồ sơ của Khách hàng đến các bộ phận có liên quan để xử lý theo quy trình của TCB theo từng thời kỳ
Là đầu mối hỗ trợ Khách hàng theo dõi tiến độ xử lý, cam kết chất lượng của TCB (TAT/ SLA). Đồng thời, là đại diện tiếp nhận và phối hợp xử lý, giải quyết các yêu cầu tra soát, vướng mắc trong quá trình tác nghiệp và thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng
Tiếp nhận ý kiến của Khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách để có khuyến nghị đối với các bộ phận có liên quan
Với Tín dụng

Thu thập thông tin và hồ sơ tín dụng (của Khách hàng và nhóm Khách hàng có liên quan)
Chịu trách nhiệm kiểm soát thực tế khách hàng (văn phòng, nhà kho, cửa hàng, TSBĐ…), thu thập thông tin, hồ sơ phục vụ cho việc thẩm định tín dụng
Quản lý & chịu trách nhiệm về rủi ro tín dụng của khách hàng.
Phối hợp với CSM chuẩn bị tờ trình thẩm định tín dụng
Chịu trách nhiệm chính trong công tác kiểm soát sau vay và thu hồi nợ
Bán chéo, khai thác sâu các nhu cầu của KH ngoài nhu cầu tín dụng, thực hiện chăm sóc KH để gia tăng gắn kết với TCB
4. Quản lý rủi ro (Tuân thủ)

Tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, đạo đức nghề nghiệp của TCB
Thực hiện nhận biết Khách hàng (KYC) và đánh giá rủi ro (AML, tín dụng,…) theo đúng quy định, quy trình của TCB và của pháp luật
Chịu trách nhiệm về tính chân thực, chính xác, hợp lệ của hồ sơ và thông tin Khách hàng cung cấp
5. Vận hành (phối hợp nội bộ)

Phối hợp với các vị trí liên quan (CSM, BSO, BB Teller,…) để phục vụ nhu cầu của Khách hàng nhanh chóng, chính xác và kịp thời
Tra cứu, kiểm tra thông tin và thao tác trên các hệ thống của TCB (T24, ECM/BPM, AMLOCK, Sale Funnel Tools, Debt Management, CIC, …)
Lập báo cáo định kỳ theo quy định hoặc báo cáo phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý
6. Tổ chức & nhân sự:

Phát triển bản thân, tham gia đào tạo theo chương trình của TCB và tự đào tạo nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc
Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng
Hỗ trợ Giám đốc MSME, Giám đốc Hub MSME trong việc hướng dẫn, là bạn đồng hành của nhân sự mới trong bộ phận
7. Quản lý hiệu quả:

Chủ động xây dựng kế hoạch kinh doanh cho cá nhân, quản lý thời gian và giải quyết công việc hiệu quả, đảm bảo hoàn thành KPI cá nhân được giao
Chủ động theo dõi kết quả hoàn thành công việc; nêu ra các vướng mắc, khó khăn và chủ động đề xuất biện pháp khắc phục, hỗ trợ cần có từ các cấp quản lý và các bộ phận liên quan đến cán bộ quản lý
8. Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cán bộ quản lý

Quyền lợi được hưởng

Hưởng theo năng lực

Yêu cầu khác

1 Bằng cấp: Trình độ đại học. Ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng.

2 Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng liên quan đến mảng KHDN

3 Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 550 hoặc tương đương.

Hồ sơ bao gồm

Tải đơn ứng tuyển Techcombank (hoặc CV) và gửi trực tiếp về email: nguyenhtx@techcombank.com.vn
Liên hệ tư vấn trực tiếp (028) 3 911 6868 - Số nội bộ 8772/ hoặc Ms Nguyện - 0908631063

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: HCM,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms Nguyện
Địa chỉ liên hệ: 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email liên hệ: nguyenhtx@techcombank.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-PGD An Đông
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email: andong@techcombank.com.vn
Địa chỉ công ty: 97M Nguyễn Duy Dương, P. 9, Q. 5,
Website: www.techcombank.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trọng tâm “Vì chúng ta chỉ thành công khi khách hàng thành công” Techcombank luôn coi khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Chúng tôi bảo vệ lợi ích khách hàng thông qua việc luôn tuân thủ các quy định của Pháp luật và của Ngân hàng. Techcombank tạo điều kiện cho khách hàng thành công bền vững trong dài hạn chứ không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính của khách hàng trong ngắn hạn. 2. Đổi mới và sáng tạo để luôn dẫn đầu Toàn thể cán bộ nhân viên luôn sẵn sàng đón nhận và dẫn dắt sự thay đổi, tìm tòi học hỏi và không sợ thất bại, luôn cải tiến, sáng tạo trong mọi việc và tạo sự đột phá vì lợi ích của khách hàng. 3. Cộng tác hiệu quả “Vì ở Techcombank bạn không thể thành công nếu chỉ làm việc một mình” Chúng tôi luôn hiểu và đặt lợi ích của Techcombank lên trên lợi ích cá nhân, sẵn sàng lắng nghe ý kiến trái chiều, đề nghị hỗ trợ khi cần, cùng làm việc với nhau và tạo giá trị cao nhất cho Techcombank và cho khách hàng. 4. Nhân sự xuất sắc “Để tạo ra lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho bản thân và tổ chức” Với phương châm “Trao quyền và được trao quyền”, Techcombank tạo điều kiện và cơ hội để cán bộ nhân viên có thể phát triển và thành công. Ngược lại, các Cán bộ nhân viên cũng luôn chủ động học hỏi, nâng cao năng lực và luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân. 5. Cam kết hành động "Để vượt qua thách thức và chinh phục đỉnh cao” Tại Techcombank, cam kết không chỉ dừng ở suy nghĩ mà cần chủ động chịu trách nhiệm, hành động để đem lại kết quả. Chúng tôi luôn hành động có kỷ luật và tuân thủ, chính trực và dũng cảm lên tiếng khi thấy hành vi sai.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây