Mô tả công việc
1. Quản lý, khai thác khách hàng phân khúc Affluent (VIP) của Techcombank theo danh sách được phân công, bao gồm:
Lên kế hoạch chăm sóc, gọi điện hỏi thăm khách hàng.
Thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán chéo sản phẩm tại chỗ.
Phát hiện các nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp sản phẩm phù hợp.
Liên hệ, thông báo với khách hàng khi có sản phẩm, dịch vụ, tiện ích mới.
2. Thực hiện tư vấn, phục vụ, bán các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Affluent đến trực tiếp Chi nhánh có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân
3. Đầu mối tiếp nhận các phàn nàn, thắc mắc của khách hàng Affluent trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Techcombank, liên hệ ới các bộ phận có liên quan để giải quyết các thắc mắc của Khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
Nam, Nữ có ngoại hình, có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Chịu được áp lực công việc, có tố chất kinh doanh.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng priorirty, hoặc có nhiều kinh nghiệm direct sales lĩnh vực Thẻ; Bảo hiểm; Tín chấp.
Hồ sơ bao gồm
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Techcombank hoặc CV cá nhân về địa chỉ email: anhnd12@techcombank.com.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại: 077.777.6409 (gặp Mr. Đức Anh) để biết thêm thông tin chi tiết.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 3
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Mr. Đức Anh
Địa chỉ liên hệ:
191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (028) 38350203
Email liên hệ:
anhnd12@techcombank.com.vn