NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2020
Mức lương: 5 - 7 triệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ cho trang thương mại điện tử oto.com.vn;

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh website chăm sóc tài khoản khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty;

- Thông qua các hoạt động hỗ trợ khách hàng để kiểm soát chất lượng bán hàng và chất lượng dịch vụ của nhân viên kinh doanh trong Công ty.

- Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ; liên tục cải tiến các phương pháp chăm sóc khách hàng theo đúng chuẩn mực của Công ty;

- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng cho Trưởng phòng và tổng hợp báo cáo định kỳ theo yêu cầu của phòng ban.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn từ : 8-10 triệu + phụ cấp (nếu có), được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Thưởng tết, thưởng các dịp lễ, thưởng theo năng lực và kết quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty đầu tư công nghệ và truyền thông internet hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm liên quan sales, chăm sóc khách hàng và tư vấn dịch vụ.

- Có kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán và thương thuyết tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và chủ động.

- Có khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh. Trung thực, cẩn thận, sáng tạo, chu đáo, nhiệt tình, trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có mức độ ổn định cao.

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2020

Thông tin chung

Mức lương: 5 - 7 triệu
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Quản lý
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Vương Thị Oanh
Địa chỉ liên hệ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 0354616696
Email liên hệ: oanh15114800@gmail.com

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần NextGen Việt Nam - Đại Việt Group
Số điện thoại liên hệ: 0354616696
Email: oanhvt.novaedu@gmail.com
Địa chỉ công ty: Phòng 19.01 Hanoi Landmark Tower Nam, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Website: https://daivietgroup.com/

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: <= 50 người
Giới thiệu về công ty: Là một công ty thành viên thuộc Đại Việt Group, Tập đoàn hàng đầu về Internet và truyền thông tại Việt Nam với quy mô 500 nhân sự tại 7 chi nhánh trên toàn quốc, NextGen Vietnam tập trung phát triển các mô hình kinh doanh website với tốc độ phát triển nhanh, tính hiệu quả cao. Nối tiếp thành công vượt trội của Batdongsan.com.vn - kênh thông tin số 1 về bất động sản tại Việt Nam, NextGen đã phát triển website oto.com.vn trở thành kênh thông tin hàng đầu về mua bán xe trên thị trường và ngoài ra còn phát triển nhiều dự án khác. Mô hình kinh doanh chính của công ty là Thương mại điện tử với mục tiêu quản lý các cổng thông tin hàng đầu trong các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế. Với chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng đắn, NextGen Việt Nam đã phát triển và đạt được thành công nhanh chóng với website oto.com.vn – kênh thông tin vượt trội về mua bán giao dịch xe hơi và tinnnhac.com - kênh thông tin về lĩnh vực giải trí trong và ngoài nước cho giới trẻ Đội ngũ nhân sự của NextGen tại hai miền Nam - Bắc đang ngày đêm cống hiến, nỗ lực, phát huy hết sức khả năng và sức sáng tạo để phát triển sản phẩm, nâng cao tính hiệu quả của mô hình kinh doanh, cũng như không ngừng phát triển bản thân và sự nghiệp. NextGen Vietnam - đúng như ý nghĩa tên công ty - luôn hướng tới phát triển vì một thế hệ mới - thế hệ của kết nối, sáng tạo, khát khao thành công và tự tin chiến thắng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây