Mô tả công việc
- Thực hiện công tác bảo hành, bảo trì định kỳ, sửa chữa thay thế vật tư công trình và theo dõi quá trình ký hợp đồng bảo trì trong phạm vi khu vực được phân công.
- Thực hiện theo dõi và có trách nhiệm cung cấp thông tin về dự án tại địa bàn được phân công.
- Mỗi tháng về báo cáo và công tác tại VP trực thuộc từ 7-10 ngày.
- Ưu tiên nhân viên có hộ khẩu thường trú tại Bình Thuận hoặc cách trung tâm khoảng 10km. Nhân viên sẽ được đào tạo tại VP.HCM trước khi nhận công việc tại Bình Thuận.
Quyền lợi được hưởng
- Được nâng lương theo quy định của Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức- kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị
- Được cấp phát đồng phục theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
- Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Ngoài ra được phụ cấp khi đi công tác tỉnh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành Cơ khí, Cơ - Điện tử, Điện, tự động hóa…
- Độ tuổi từ 20 tuổi trở lên
- Có sức khỏe tốt
- Siêng năng, chịu khó
- Chịu được áp lực trong công việc
- Ứng viên mới tốt nghiệp ra trường sẽ được Công ty đào tạo (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc)
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Phòng HCNS Công ty TNHH Thang Máy Thái Bình
Địa chỉ liên hệ:
Tòa nhà Sentosa - 219 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú.
Số điện thoại liên hệ: (028).38.611.666 0917.00.14.14
Email liên hệ:
Email: luan.nv@pacificelevator.com