TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Tầng 3, Tòa nhà FLC LANDMARK TOWER, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Quản lý điều hành mọi hoạt động của nhóm kinh doanh ngành hàng mình phụ trách
Lên kế hoạch, chỉ đạo, giám sát mọi hoạt động hàng ngày của phòng kinh doanh.
Lập kế hoạch, lịch làm việc, triển khai kế hoạch, phân công công việc chỉ đạo, phối hợp, giám sát các công việc hàng ngày của phòng kinh doanh.
Kiểm tra, kiểm soát hợp đồng, đơn đặt hàng đảm bảo phù hợp với quy trình, quy định của Công ty trước khi chuyển cho Bộ phận Nghiệp vụ tiếp theo xử lý.
Nhìn nhận và đánh giá năng lực của nhân viên.
Triển khai kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên.
Xây dựng bảng đánh giá KPI cho nhân viên nhằm mang lại hiệu quả cao.
Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển,.. đối với nhân viên mình phụ trách.
Nghiên cứu, thu thập thụng tin về thị trường, nhu cầu khách hàng.
Triển khai kế hoạch kinh doanh,duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới,
Tham gia chào hàng và xúc tiến việc ký kết hợp đồng.
Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.

Quyền lợi được hưởng

Du lịch, Teambuiding hàng năm (Du xuân đầu năm, du lịch hè ở các địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước, gala cuối năm….)
Thưởng KPI, Thưởng theo chính sách kinh doanh đối với nhân sự thuộc khối Kinh doanh, thưởng cuối năm tối thiểu 1 tháng lương trở lên. Thưởng các ngày lễ tết (30/4, 1/5, tết dương lịch), các Chương trình 8/3, 20/10 cho chị em Phụ nữ, Tết thiếu nhi 1/6 và trung thu cho con em cán bộ nhân viên công ty.
Thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ tứ thân phụ mẫu.
Đóng bảo BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BHTN ngay sau thời gian thử việc được ký HĐLĐ chính thức, đúng theo quy định Pháp luật.
Các chế độ phép, nghỉ lễ, thêm giờ theo đúng quy định của pháp luật.

Yêu cầu khác

Bằng cấp, chứng chỉ: Cao đẳng trở lên
Hiểu biết về kinh doanh, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục tốt
Kỹ năng lập kế hoạch và phân bổ điều tiết công việc
Kỹ năng xây dựng mạng lưới quan hệ
Kỹ năng chốt sale
Kỹ năng xây dựng quy chế, quy trình làm việc
Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
Sử dụng thành thạo các công cụ trên internet, tìm kiếm, các phần mềm hỗ trợ công việc
Nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng lãnh đạo
Sức khỏe tốt

Hồ sơ bao gồm

CV và đơn xin việc (CV có đính kèm ảnh)
Bản mềm gửi về địa chỉ Email : huyenpt02@thanhnamgroup.com.vn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Mrs. Huyền – 02437871396 line 204
Địa chỉ liên hệ: Tầng 3, Tòa nhà FLC LANDMARK TOWER, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: 0975 46 99 33
Email liên hệ: huyenpt02@thanhnamgroup.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thành Nam
Số điện thoại liên hệ: 0975 46 99 33
Email: thehung@phuonganhgroup.com.vn
Địa chỉ công ty: Tầng 3, FCL Land Mark, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình,
Website: www.thanhnamgroup.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Thành Nam – Tập đoàn đa ngành nghề Tiền thân của tập đoàn Thành Nam là Công ty TNHH Thành Nam chuyên sản xuất inox được thành lập vào ngày 15 tháng 07 năm 2004. Trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng, Thành Nam từ một doanh nghiệp quy mô nhỏ nay đã trở thành một Tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu ở Việt Nam.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây