TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Công Ty TNHH Công Nghệ Cao G7  
Lô I-3-B, Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Quản trị Hành chính
– Quản lý, giám soát và tổ chức thực hiện công tác lễ tân, hành chính, văn thư
– Quản lý, giám sát, tổ chức thực hiện công tác hành chính về mua sắm, sửa chữa hạ tầng, vận hành văn phòng, đảm bảo văn phòng Công ty hoạt động tốt
– Quản lý, tổ chức thực hiện công tác khánh tiết, phối kết hợp trong công tác tổ chức sự kiện, các hoạt động tập thể
– Xây dựng hoàn thiện các quy trình, quy định về hành chính, tổ chức và giám sát thực hiện
– Nghiên cứu, thực hiện việc xây dựng hệ thống ISO
– Thực hiện các công việc liên quan đến công tác đối nội, đối ngoại. Thực hiện chế độ chính sách đến người lao động
– Đầu mối trong công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp
– Phối kết hợp với Phòng Tài chính kế toán Rà soát, xây dựng và hoàn thiện công tác quản lý tài sản
– Tham mưu về công tác quản trị hành chính cho Ban TGĐ, đảm bảo công tác hiệu quả2. Quản trị nhân sự
– Tham mưu, thực hiện công tác xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các Phòng/Trung tâm trong toàn Công ty
– Xây dựng và hoàn thiện hệ thống MTCV
– Nghiên cứu xây dựng hệ thống báo cáo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, các quy trình liên quan đến công tác nhân sự (tào tạo, nghỉ việc, bổ nhiệm).
– Triển khai các nghiệp vụ của Nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, tính toán lương, thực hiện các chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho CBNV Công ty
– Sắp xếp, tổ chức công tác quản lý thông tin nhân sự (theo dõi biến động, hợp đồng lao động, xử lý kỷ luật lao động, ..)
-. Chịu trách nhiệm công tác lương, thưởng, chế độ với người lao động, thực hiện các thủ tục bảo hiểm , chính sách và chế độ về bảo hiểm cho người lao động, phối kết hợp với Phòng TCKT trong công tác tính và quyết toán thuế thu nhập cá nhân
– Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các quy trình, chính sách, cơ chế vận hành bộ máy
– Thực hiện công tác đào tạo nội bộ các các quy định, quy trình, quy chế, đảm bảo toàn thể CBNV hiểu và tuân thủ
– Đầu mối quản trị Website của Công ty
– Phối kết hợp trong công tác quản trị bộ nhận diện thương hiệu
– Tham mưu, tư vấn, xây dựng các chính sách nhằm xây dựng môi trường làm việc , nâng cao hiệu suất lao động trong Công ty
– Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động
3. Công tác kế hoạch
– Đầu mối tổng hộ báo cáo của các Phòng/Ban
– Lập kế hoạch họp Giao ban tháng, Quý, sơ kết và tổng kêt năm
– Lập và ban hành các biên bản họp, đôn đốc các Phòng ban thực hiện theo kế hoạch được giao

4. Công tác quản lý
– Quản lý nhân sự trong Phòng, đào tạo và hướng dẫn các mặt về nghiệp vụ, đánh giá hiệu quả công việc
– Báo cáo theo quy chế báo cáo chung và đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý

Quyền lợi được hưởng

Thời gian thử việc 02 tháng.
Mức lương: thỏa thuận, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm;
Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo luật lao động Việt Nam;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước;
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
Thưởng lễ tết, ngày thành lập công ty + du lịch/nghỉ mát theo chính sách Công ty;
Được huấn luyện, đào tạo về các hoạt động nghiệp vụ trong lĩnh vực tham gia.

Yêu cầu khác

– Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị hành chính, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự Trường Kinh tế, lao động – xã hội – nhân văn hoặc tương đương
– Kỹ năng, khả năng
– Tiếng Anh giao tiếp
– Sử dụng vi tính văn phòng, internet, sử dụng thành thạo exel, Visio, Powerpoint
– Kỹ năng quản lý, điều phối công việc, giám sát và đánh giá nhân viên
– Khả năng ra quyết định
– Tư duy tổng hợp và phân tích. Kỹ năng xây dựng bài giảng và thuyết trình
– Khả năng xử lý tình huống nhanh
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng
– Kỹ năng lập kế hoạch. Phỏng vấn, đánh giá.
– Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
– Kỹ năng giao tiêp đặc biệt tốt
– Có kinh nghiệm làm việc với các sở ban ngành là một lợi thế.

– Quản lý hành chính, quản trị nhân sự
– Kiến thức khác:
– Nữ, tuổi từ 30-45
– Chững chạc, tự tin trong giao tiếp, thận trọng, kiên trì, bảo mật thông tin
– Có tinh thần trách nhiệm cao. Chịu được áp lực công việc
– Nhạy cảm trong các vấn đề về nhân sự. Có khả năng liên kết mọi người

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: HCM,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: G7 TECHNOLOGY
Địa chỉ liên hệ: Lô I-3-B, Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 73076877
Email liên hệ: hr@g7-tech.com

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Công Ty TNHH Công Nghệ Cao G7
Số điện thoại liên hệ: (028) 73076877
Email: info@g7-tech.com
Địa chỉ công ty: Lô I - 3 - B, Đường N6 Khu Công Nghệ Cao, P. Tân Phú, Q. 9,
Website: www.g7-tech.com

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Trên nền tảng hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực chiếu sáng, giải pháp về năng lượng, G7 TECH khẳng định lợi thế trong việc đem lại những sản phẩm chất lượng, giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây