TRƯỞNG NHÓM CSKH

24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ:
1. Quản lý danh sách khách hàng
2. Quản lý công nợ khách hàng
3. Lập kế hoạch và hoạch định chi phí cho việc chăm sóc khách hàng
4. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, đề xuất các chính sách CSKH nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng
5. Thu thập các thông tin khiếu nại, phản ảnh của KH từ nhân viên. Lập quy trình xử lý các khiếu nại thường xuyên xảy ra
6. Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải,…), lập báo cáo và đề ra giải pháp xử lý
7. Quản lý thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/ sản phẩm và nắm bắt chính sách bán hàng
8. Quản lý việc tặng quà, triển khai các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng và đánh giá hiệu quả của việc triển khai chính sách
9. Đề xuất cải tiến sản phẩm/ dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng
10. Huấn luyện và đào tạo nhân viên

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương cao theo năng lực
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc. quá trình làm việc.
- Chế độ phúc lợi khác: Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết; đi du lịch & khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; …

Yêu cầu khác

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Quan hệ đối ngoại, Thương mại
2. Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng:
- Logic, truyền đạt rõ ràng
- Nắm bắt nhanh và xử lý tình huống linh hoạt
- Lập kế hoạch và xử lý báo cáo tốt
- Phân tích tốt và dự báo tốt
4. Yêu cầu khác: Độ tuổi từ 28-38 (Nam)

Hồ sơ bao gồm

HỒ SƠ YÊU CẦU:
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt
- Bảng tóm tắt quá trình làm việc (CV)
- Bản sao CMND/ thẻ Căn cước, Hộ khẩu
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- Sơ yếu lý lịch

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: HCM,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: chị Lệ
Địa chỉ liên hệ: 24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 39490643
Email liên hệ: nhansu02@anhtin.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Cao Hùng - Công Ty Cổ Phần Nội Thất Cao Hùng
Số điện thoại liên hệ: (028) 39490643
Email: noithatcaohung@vnn.vn
Địa chỉ công ty: 800 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình,
Website: www.caohung.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Công ty TNHH ANH TIN là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy móc - thiết bị phục vụ cho các lĩnh vực: Nông nghiệp – Lâm nghiệp – Công nghiệp tại Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm cùng với niềm đam mê, khát vọng chia sẻ, đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam nhằm góp phần đưa cuộc sống người dân nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung ngày càng phồn thịnh, Công ty ANH TIN không ngừng tìm hiểu, chọn lọc những sản phẩm có độ an toàn cao nhất, thân thiện với môi trường nhất và có chất lượng tốt nhất mang đến cho khách hàng. Với hệ thống phân phối rộng khắp trên mọi miền đất nước, cùng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đã đưa Công ty ANH TIN trở thành một trong những Công ty phân phối các sản phẩm máy -thiết bị nông nghiệp (loại nhỏ) hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Quan điểm kinh doanh then chốt: Luôn tập trung phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây