Trưởng Bộ Phận Mua Hàng

135/1/110 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Xây dựng các quy định, quy trình và hướng dẫn công việc liên quan đến việc thực hiện mua hàng.
- Xây dựng và cập nhật hệ thống thông tin đơn vị cung cấp hàng hóa, vật tư, trang thiết bị, các nhà thầu dịch vụ :
+ Xây dựng các tiêu chí và kế hoạch chọn lựa nhà cung cấp.
+ Chuẩn bị các tài liêu/hồ sơ liên quan đến việc chọn nhà cung cấp.
+ Tổ chức thực hiện việc chọn lựa và đề xuất chọn lựa nhà cung cấp.
+ Tìm kiếm & phát triển các nhà cung cấp tiềm năng mới cho việc mua sắm
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc mua sắm các hàng hóa, vật tư, máy móc, thiết bị phục vụ cho hoạt động kinh doanh Công ty:
+ Đàm phán, thương thảo và đề xuất lựa chọn nhà thầu, nhà cung cấp trình Ban Giám đốc phê duyệt.
+ Quản lý và thực hiện đàm phán chi phí, so sánh báo giá và phân tích tổng thể.
+ Lập/kiểm tra hợp đồng mua hàng, thương thảo nội dung hợp đồng.
+ Tổ chức thực hiện mua sắm và cung ứng hàng hóa, vật tư, trang thiết bị theo kế hoạch đã được phê duyệt.
+ Quản lý toàn bộ quá trình mua hàng bao gồm báo giá, đàm phán, phát hành đơn mua hàng, quyết toán hợp đồng, phân phối và theo dõi thanh toán.
+ Cung cấp thông tin giá cả thị trường các loại hàng hóa, vật tư, máy móc, trang thiết bị cho các phòng ban liên quan khi có phê duyệt/chỉ đạo.
- Tổ chức công tác phát triển và quản lý chuỗi các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ để có nguồn cung phù hợp, đảm bảo yêu cầu về chất lượng, hồ sơ chất lượng hàng hóa tương ứng với từng mức độ yêu cầu của dự án.
- Thực hiện việc Mua hàng cho từng đơn hàng cụ thể.
- Các công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI:

- Cơ hội huấn luyện:

+ Được làm việc với cấp lãnh đạo giỏi về chuyên môn, đồng nghiệp thân thiện.

+ Cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống.

+ Thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng và chuyên môn.

- Phúc lợi:

+ Tham gia đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.

+ Tham gia bảo hiểm tai nạn. + Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng …

+ Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, lương thưởng tháng 13, thưởng thành tích, thưởng thâm niên,…

+ Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, quốc tế thiếu nhi, đạt thành tích cao trong học tập,...

+ Cấp phát đồng phục. + Các hoạt động: Teambuilding, Tiệc tất niên,…

+ Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm. + Các ngày nghỉ: Theo quy định của Luật.

+ Phụ cấp công trình, các phụ cấp khác: cấp phát điện thoại, sim điện thoại, phụ cấp gửi xe,…

+ Thưởng hiệu quả dự án.

+ Tính tăng ca theo quy định của Luật.

Yêu cầu khác

YỀU CẦU CÔNG VIỆC:

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành ngoại thương, thương mại, xuất nhập khẩu, kinh tế,…

- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

- Trình độ tin học: Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet Explorer).

- Kiến thức:

+ Hiểu biết về các quy định và tập quán thương mại quốc tế ở mức vững, đủ để áp dụng vào công việc.

+ Hiểu biết hệ thống pháp luật và các quy định trong nước liên quan đến công việc như: Luật thuế, Luật thương mại, Luật hải quan…: nắm vững và có thể áp dụng linh hoạt.

+ Hiểu biết rõ về các hoạt động kinh doanh, các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của công ty.

- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, xuất nhập khẩu, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý. - Kỹ năng:

+ Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác tốt.

+ Kỹ năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc.

+ Kỹ năng quản lý, điều phối và tổ chức công việc cho bộ phận.

- Phẩm chất cá nhân:

+ Có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến và tích cực trong công việc.

+ Có khả năng kiểm soát, bảo mật thông thông tin.

+ Chịu được áp lực cao trong công việc.

+ Chính trực, trách nhiệm, công bằng.

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: HCM,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN
Địa chỉ liên hệ: 135/1/110 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: (028) 62944284
Email liên hệ: info@sagomed.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED)
Số điện thoại liên hệ: (028) 62944284
Email: info@sagomed.com.vn
Địa chỉ công ty: Số 135/1/110 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh,
Website: www.sagomed.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật & Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC.,) là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp sản phẩm, dịch vụ kỹ thuật & các giải pháp trọn gói trong lĩnh vực y tế bao gồm: Thiết bị y tế cho phòng mổ, hồi sức cấp cứu, nội thất phòng mổ, hệ thống khí y tế, hệ thống khí sạch phòng mổ, hệ thống báo gọi y tá, giường hồi sức cấp cứu chuyên dụng cho Bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám trong cả nước. SAGOMED là nhà phân phối chính thức của các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới: 1. Trumpf Medical (Đức) 2. Beacon Medeas (Anh, Mỹ) 3. HT Group (Đức) 4. Austco (Mỹ) 5. ATA (Pháp) 6. Huckert (Bỉ)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây