Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kênh Cửa hàng Tiện lợi về việc:
• Lập kế hoạch, phối hợp xây dựng các kế hoạch phát triển kinh doanh và kế hoạch phát triển Hệ thống Cửa hàng Giới thiệu & Bán sản phẩm (CH GT & BSP)
- Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng các kế hoạch tổng thể và kế hoạch chi tiết liên
quan đến việc phát triển hoạt động kinh doanh, việc phát triển chuỗi cửa hàng GT & BSP trên các vùng, miền theo mô hình và chiến lược hoạt động của công ty
- Phối hợp với các phòng ban chức năng trong xây dựng và thực hiện các kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu đã vạch ra, trong xây dựng các chính sách dành cho đối tác cửa hàng; đề xuất các hoạt động có liên quan đến sự phát triển thị phần và thương hiệu công ty.
• Phát triển khách hàng, phát triển thương hiệu và thị phần
- Xây dựng, phát triển các chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng; xây dựng hệ sinh thái bán hàng kết hợp giữa online & offline, kết nối thương mại với các đối tác khác.
- Đánh giá năng lực đối tác trong việc lựa chọn.
- Thực hiện/ phối hợp việc thực hiện các kế hoạch đã xây dựng trước đó; triển khai và hướng dẫn việc thực hiện các hoạt động, kế hoạch, chương trình đến miền, đến cửa hàng.
• Kiểm tra và rà soát việc thực hiện, thực thi.
- Đánh giá kết quả hoạt động, kết quả thực hiện cửa hàng đối tác theo các mục tiêu đã vạch ra về doanh số/ chi phí/ lợi nhuận.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả các chính sách dành cho đối tác cửa hàng.
- Định kỳ đánh giá việc thực thi tại các cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn, việc tuân thủ tài liệu ISO; tập hợp ý kiến và cập nhật các điều chỉnh liên quan đến tài liệu ISO của đơn vị.
• Công tác định hướng và điều tiết các hoạt động được thực thi: Xây dựng các giải pháp nhằm định hướng, chỉnh đốn các hoạt động được triển khai đúng và hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
1. Học vấn:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thương mại, kinh tế, quản trị kinh doanh …
2. Kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm quản lý thực tế trên 3 năm trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh, quản lý đối tác tại các nhà cung cấp, nhà bán lẻ có quy mô lớn.
3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng
• Kiến thức chuyên sâu về hệ thống bán lẻ.
• Kiến thức chuyên sâu về quản trị/ vận hành cửa hàng.
• Kiến thức cơ bản về chất lượng dịch vụ bán lẻ: tư vấn, chăm sóc và phục vụ.
• Kiến thức cơ bản về hỗ trợ thương mại.
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày.
• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
• Kỹ năng đàm phán.
• Kỹ năng ra quyết định và xử lý tình huống.
• Kỹ năng làm báo cáo, phân tích số liệu.
• Năng lực hướng đến kết quả công việc.
• Năng lực hướng đến khách hàng
Các yêu cầu khác
• Thành thạo tin học văn phòng. Excel nâng cao, Access
• Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao & liên tục
• Đam mê công việc, tinh thần trách nhiệm cao
Hồ sơ bao gồm
• Thư ứng tuyển & CV (kèm hình)
• Bằng Đại học và các bằng cấp liên quan khác.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ban Tuyển dụng –
Địa chỉ liên hệ:
Phòng Nhân Sự Công ty CP Sữa Việt Nam Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 54155555
Email liên hệ:
recruitment@vinamilk.com.vn