Mô tả công việc
– Hỗ trợ, giúp việc cho PGĐ các vấn đề của khối QLTC, cập nhật tình hình, phân tích, báo cáo và tham mưu những giải pháp cho PGĐ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của khối QLTC
– Lập chiến lược, triển khai và đánh giá các chỉ tiêu hoạt động xây dựng của khối đồng thời có những kiến nghị, giải pháp điều chỉnh kịp thời những bất cập còn tồn tại
– Kiểm soát về tình hình nhân sự các dự án xây dựng, vấn đề cung ứng tài sản, vấn đề quản lí nguồn vốn, các loại chi phí liên quan đến hoạt động của khối QLTC
– Xây dựng kế hoạch, lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, điều hành các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho PGĐ
– Phiên dịch, dịch thuật các giấy tờ, hợp đồng. Soạn thảo các văn bản, công văn hoặc các tài liệu khác theo sự chỉ đạo của PGĐ
– Tham mưu/đề xuất với PGĐ các chính sách nhằm hợp lý hóa hệ thống quy chế, quy định hiện có của khối QLTC
– Không ngừng xây dựng và phát triển các mối quan hệ hiện có và trong tương lai với các tổ chức, cơ quan ban ngành, đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
– Thực hiện các công tác hậu cần, giúp việc cho PGĐ trong các công việc liên quan
– Sẵn sàng đi công tác theo chỉ đạo của PGĐ
– Thực hiện các Báo cáo định kì/thường xuyên/đột xuất theo yêu cầu
– Các công việc khác theo sự giao phó của PGĐ
Quyền lợi được hưởng
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên
Yêu cầu khác
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên
+ Ít nhất >3 năm kinh nghiệm vị trí công việc tương đương, ưu tiên ứng viên từng công tác trong lĩnh vực Xây dựng, đầu tư dự án,…
+ Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng (bắt buộc), ngoài ra các ứng viên có khả năng tiếng Nhật, tiếng Hàn,.. là một lợi thế
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán đối tác, CĐT quốc tế
+ Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Sẵn sàng đi công tác thường xuyên.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng Giza Việt Nam
Địa chỉ liên hệ:
671 Hoang Hoa Tham, Ba Dinh, Hanoi, Viet Nam
Số điện thoại liên hệ: (024) 32474683
Email liên hệ:
tuyendung.giza@gmail.com