Mô tả công việc
Ghi chép nhập xuất Vật tư hàng ngày
Làm báo cáo sổ sách Vật tư xuất nhập .
Kiểm tra chủng loại, số lượng, chất lượng, quy cách vật tư đến Công trường theo yêu cầu.
Báo cáo định kỳ số lượng Vật tư tồn kho.
Nhập xuất các loại vật tư, thiết bị khi có phiếu yêu cầu.
Tổng hợp phiếu xuất, phiếu nhập vào thẻ kho với số hàng giao dịch trong ngày.
Hoàn thành các công việc khác khi được phân công.
Quyền lợi được hưởng
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên
Yêu cầu khác
Có kinh nghiệm thủ kho tại các công ty xây dựng.
Nhanh nhẹn, tư duy tốt, có khả năng xử lý excel tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Sử dụng các phần mềm phục vụ công việc như MS Office.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng Giza Việt Nam
Địa chỉ liên hệ:
671 Hoang Hoa Tham, Ba Dinh, Hanoi, Viet Nam
Số điện thoại liên hệ: (024) 32474683
Email liên hệ:
tuyendung.giza@gmail.com