Mô tả công việc
1. Công việc chuyên môn:
Chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng audience, nắm bắt và cập nhật xu hướng Digital Marketing nổi trội để triển khai các hoạt động Digital MKT phù hợp;
Lập kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện những hoạt động Digital Marketing ở thị trường Việt Nam, dự án oto.com.vn;
Đưa ra định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign,...) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy…); quản lý các kênh digital marketing (social media, email, etc.) để đảm bảo tính nhất quán hình ảnh, thương hiệu; tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform.
Chịu trách nhiệm kiểm soát đo lường các KPI và ROI trong mức ngân sách cho phép; giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông;
Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của digital marketing;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám Đốc Marketing
2. Công việc quản lý:
Quản lý, kiểm soát tiến độ công việc và chi phí;
Quản lý, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc và đào tạo phát triển đội ngũ, nhân viên;
Xây dựng chiến lược, phát triển dự án mảng Digital Plan;
Chịu trách nhiệm về việc triển khai kế hoạch truyền thông của mảng Digital Marketing với các bộ phận có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm và nghỉ phép đầy đủ theo quy định;
1 năm review lương 1-2 lần; thưởng tháng 13,14,15 ... theo năng lực;
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển với tốc độ rất cao;
Được tham gia các dự án lớn, sử dụng công nghệ, kỹ thuật mới nhất;
Được đào tạo và trau dồi không chỉ kiến thức chuyên môn mà cả kỹ năng quản lý nhóm, quản lý dự án;
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…).
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành có liên quan tới yêu cầu công việc;
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo;
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram, Google+….);
Kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm và có từ 1-2 năm kinh nghiệm trưởng nhóm/quản lý bộ phận Digital Marketing, senior account execitive hoặc vị trí tương tự.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
ĐẠI VIỆT GROUP
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 29 Tòa Keangnam Landmark, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: 0904573739
Email liên hệ:
tuyendung@daivietgroup.com