Mô tả công việc
Tiếp nhận các cuộc gọi, đơn hàng từ Sales và Khách hàng trên Hotline, Email, Zalo, Face, Website... nắm bắt, tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
☑️ Xử lý đơn hàng, báo giá, chuyển đơn hàng xuất HĐ và sắp xếp, điều phối việc giao hàng cho khách theo đúng yêu cầu về thời gian và số lượng.
☑️ Chủ động gọi điện thoại CSKH theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Công ty: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…
☑️ Tiếp nhận xử lý thông tin, ý kiến phản hồi, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa...chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
☑️ Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
☑️ Lập Báo cáo tài chính Doanh số hàng ngày, tuần, tháng gửi Quản lý.
☑️ Các công việc khác liên quan, từ phía Quản Lý yêu cầu
Trách nhiệm mỗi ngày của bạn để hoàn thành sứ mệnh là:
- Thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến phục vụ KH tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
Lương thoả thuận theo năng lực + Phụ Cấp + Thưởng Hiệu Suất KPI % trên tổng
Ngoài Mức thu nhập cố định còn được hưởng Lương thưởng
- Thưởng lương tháng 13, 14+++
- Thưởng các dịp Lễ/Tết,…
- Thưởng theo đánh giá Hiệu quả làm việc cuối năm
- Thưởng đột xuất khi có CỐNG HIẾN mang lại GIÁ TRỊ CAO cho công ty.
Các quyền lợi khác:
- Số ngày phép: 12 ngày/năm
- Được đào tạo chuyên môn và các kĩ năng cần thiết.: Được đăng ký tham gia các khóa học theo chương trình đào tạo tại HUTRACO
- Các đãi ngộ về du lịch, Teambuilding, văn hóa thể thao khác
- Hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thưởng đột xuất khi có CỐNG HIẾN mang lại GIÁ TRỊ CAO cho công ty.
- Được cử đi đào tạo nâng cao kỹ năng phát triển bản thân…
- Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định nhà nước.
- Hưởng lương, thưởng các ngày nghỉ lễ.
- Hoa hồng hấp dẫn theo doanh số bán hàng (Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Chính sách thưởng linh động theo năng lực và hiệu quả công việc
- Chế độ du lịch hằng năm...
- Thưởng cuối năm
Thời gian làm việc 07h4500-17h00 Thứ 2- Thứ 7
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành KẾ TOÁN, KIỂM TOÁN, QTKD
ƯU TIÊN ứng viên đã có kinh nghiệm 2 NĂM bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng
Nắm rõ bản mô tả công việc của SALES ADMIN KẾ TOÁN BÁN HÀNG
Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
Sử dụng thành thạo máy vi tính, phần mềm kế toán Misa, sử dụng tốt excel, Internet
Nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh, năng động, siêng năng
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
Làm việc có trách nhiệm và cầu tiến.
Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
Có kiến thức căn bản về công nghệ quy trình sản xuất trong công ty
Kiến thức: Có kiến thức về hàng hóa, dịch vụ.
Giọng nói chuẩn không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe, Giọng nói thiện cảm, khả năng diễn đạt tốt, dễ hiểu.
Kỹ năng đánh máy 45-60 từ/ phút
Am hiểu thị trường thương mại điện tử, có kinh nghiệm bán hàng Online là một lợi thế.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 02/06/2020