Mô tả công việc
Giai đoạn Chào thầu (Pre-Sales):
Thực hiện các báo giá, chào hàng, chào thầu;
Làm hồ sơ chào hàng/ chào thầu, chuẩn bị các giấy tờ yêu cầu liên quan;
2/ Giai đoạn Trúng thầu:
Soạn thư hẹn gặp để đàm phán Hợp đồng nếu được yêu cầu theo Thông báo trúng thầu.
Lập các Hợp đồng bán cho khách hàng, Hợp đồng mua với Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp;
Theo dõi quá trình thực hiện HD với khách hàng;
Theo dõi quá trình thực hiện HD với Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp;
Soạn thảo các công văn (nếu có) liên quan đến việc giao hàng trễ, xin miễn phạt, chứng chỉ, kỹ thuật không đáp ứng yêu cầu trong HD,…
Soạn thảo phụ lục Hợp đồng và các văn bản khác (nếu có) liên quan đến các vấn đề của job phát sinh trong giai đoạn Pre-sales, giai đoạn thực hiện HD.
3/ Các công việc khác:
Lưu trữ, cất giữ, bảo quản thông tin hardcopy các chào hàng, chào thầu, các hợp đồng đã lập. Lưu softcopy trên Server Công ty.
Cập nhật thường xuyên các jobs chào hàng chào thầu, thông tin PAG trên JTL; các hợp đồng mua, hợp đồng bán, chi phí thực tế sau khi đã hoàn thành việc thực hiện HD,… trên Order Status.
Theo dõi và báo cáo kịp thời việc/ tình hình thực hiện báo giá, hồ sơ thầu và việc lập các các hợp đồng bán/ hợp đồng mua.
Tham gia xây dựng và phát triển các quy trình của bộ phận. Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để các chào hàng của Công ty được thực hiện tôt.
Thống kê theo dõi Hợp đồng, đơn hàng, chào hàng được giao theo yêu cầu của Sales, Line Manger.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty phù hợp với chức năng và nhiệm vụ của Bộ phận SSO.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng theo năng lực
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp ĐH Ngoại thương hoặc các ngành Kinh tế
Kinh nghiệm: 2-3 năm làm ở vị trí tương tự
Chịu được áp lực cao trong công việc, có thể & sẵn sàng làm thêm ngoài giờ, có thể đi công tác nhưng không thường xuyên
Cẩn thận, trung thực, siêng năng chăm chỉ, chịu khó học hỏi
Tiếng Anh 4 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết), vi tính (Microsoft Office, Email, Internet) thành thạo, ưu tiên biết về các phần mềm
Ưu tiên không quá hướng ngoại.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Người liên hệ: Ms. Thùy – Ms. Trâm – phòng Nhân sự
Địa chỉ liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 1, 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 39115611
Email liên hệ:
Email: hr@toanthang.vn