Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. HỖ TRỢ BAN GIÁM ĐỐC TRONG CÔNG TÁC THÀNH LẬP PHÒNG KHÁM
– Phối hợp chuẩn bị các giấy tờ thủ tục hành chính trong công tác thành lập phòng khám;
– Là đầu mối liên hệ với các Bộ/ Ban/ Ngành/ Sở/ Cơ quan nhà nước và đối tác của công ty;
– Phối hợp chuẩn bị và cải tạo cơ sở vật chất; trang thiết bị của phòng khám;
– Là đầu mối liên hệ, sắp xếp, trao đổi và thực hiện các thủ tục ban đầu cho Cán bộ nhân viên phòng khám;
2. HỖ TRỢ BAN GIÁM ĐỐC TRONG CÔNG TÁC VẬN HÀNH PHÒNG KHÁM
– Tham gia xây dựng và triển khai các quy trình làm việc tại phòng khám;
– Đảm bảo hoạt động kết nối và phối hợp xuyên suốt giữa Văn phòng trụ sở và Phòng khám tại Hồ Chí Minh;
– Quản lý và triển khai thực hiện dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng;
– Là đầu mối liên hệ và kết nối, thực hiện công việc với các đối tác: Luật; IT; Kế toán kiểm toán; Marketing; Dược; Xét nghiệm;…
– Hỗ trợ các hoạt động marketing của phòng khám;
– Thực hiện công tác báo cáo và nộp báo cáo theo yêu cầu của các bộ ngành liên quan;
2. QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
a. Công tác hành chính Bookkeeping:
– Tổ chức thực hiện và quản lý hoạt động hành chính, văn thư lưu trữ của phòng khám;
– Mua sắm và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị/ vật tư y tế,…
– Đảm bảo cập nhập sổ sách thu chi và hoạt động dịch vụ của phòng khám;
– Thực hiện và quản lý các hoạt động nghiệp vụ ngân hàng và tiền mặt;
– Làm việc và theo dõi quản lý hợp đồng với các đối tác cung cấp dịch vụ cho phòng khám;
b. Công tác nhân sự:
– Thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho phòng khám theo yêu cầu;
– Giám sát và quản lý hoạt động hàng ngày của nhân viên hành chính (giao việc, kiểm tra và đánh giá);
– Hỗ trợ điều dưỡng trưởng hoặc trưởng phòng khám quản lý ca trực/ ca làm việc;
– Định kỳ Tính lương và phụ cấp và thực hiện thanh toán cho CBNV phòng khám;
– Xây dựng và Thực hiện chế độ chính sách cho CBNV phòng khám (Bảo hiểm xã hội, chế độ phúc lợi,…)
c. CÔNG VIỆC KHÁC
– Tham gia các kế hoạch và các công việc chung của phòng khám;
– Tham gia các chương trình khám bệnh từ thiện và hoạt động cộng đồng của phòng khám;
– Công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực;
– Phụ cấp theo quy định của công ty (Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại,…)
– Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống quản lý và hỗ trợ làm việc đáp ứng đủ yêu cầu, tiêu chuẩn của ngành Y.
Yêu cầu khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với công ty/ tổ chức nước ngoài;
– Sử dụng thành thạo tiếng Anh, máy tính và trang thiết bị văn phòng;
– Khả năng làm việc nhóm và có thể làm việc độc lập;
– Kỹ năng giải quyết xung đột hiệu quả và kỹ năng đàm phán;
– Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn;
– Sẵn sàng tuân thủ văn hóa, quy định làm việc, sự phân công công việc của Trưởng Phòng khám và BGĐ
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Quản lý
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Phòng khám Gia đình Việt Úc
Địa chỉ liên hệ:
Phòng khám Gia đình Việt Úc – Tầng 1, Lô B6, Khu B Tòa nhà Mandarin Garden, Đường Hoàng Minh Giám, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 18006896
Email liên hệ:
hr@pkgdvietuc.com