Quản lý tài khoản chính

Địa chỉ liên hệ Khách Sạn Metropole-Cty Cổ Phần Quê Hương
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Về khách sạn Odyssea

Với tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao và sự hiểu biết địa phương là gốc rễ trong quản lý của chúng tôi, Odyssea Hospitality là một công ty quản lý khách sạn được thành lập vào năm 2013 với nhiều kinh nghiệm và danh mục đầu tư đa dạng của các thương hiệu khách sạn thịnh vượng trên khắp Việt Nam. Là một công ty có danh tiếng nổi bật trong ngành, Nhóm điều hành của chúng tôi kết hợp mang lại hơn 20 năm kinh nghiệm với nền tảng đa dạng và hồ sơ thành công đã được chứng minh. Chúng tôi tự hào về nền tảng của các trụ cột chính của chúng tôi, bao gồm: sự hài lòng của khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, mối quan hệ chặt chẽ với chủ sở hữu. Được thúc đẩy bởi niềm đam mê, chúng tôi đánh giá chất lượng hơn số lượng và quan hệ đối tác trên chia sẻ.

Cung cấp một loạt các dịch vụ từ ý tưởng đến phát triển, thiết kế, dịch vụ kỹ thuật cho đến hoạt động hàng ngày từ kinh tế đến thương hiệu xa xỉ, Odyssea Hospitality cùng với các nhà đầu tư đặc quyền và các đối tác được lựa chọn để đảm bảo kết quả và lợi nhuận bền vững.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đánh giá quan hệ đối tác trong danh mục đầu tư của bạn
Hiểu các yêu cầu cơ bản về hiệu suất Chuỗi khách sạn & đảm bảo danh mục đầu tư của bạn không có rào cản đối với đặt phòng - mọi lúc
Phát triển các sản phẩm và cơ hội phát triển kinh doanh để vượt qua các mục tiêu tăng trưởng
Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh chiến lược với Tài khoản chính để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu và tối đa hóa doanh số.
Đạt được và vượt các mục tiêu bán hàng được giao, KPI, ngân sách và mục tiêu kinh doanh.
Quản lý việc lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch bán hàng và khuyến mãi ở cấp cửa hàng.
Liên lạc với nhóm hiện trường để thúc đẩy thực hiện hiệu quả các kế hoạch bán hàng và quảng cáo.
Duy trì liên lạc chặt chẽ với các Tài khoản chính, nêu bật các chiến lược đã hoạch định để phát triển kinh doanh có lợi nhuận và thu thập thông tin cho các kế hoạch và sáng kiến ​​kinh doanh trong tương lai.
Phân tích hiệu suất bán hàng và hiệu quả quảng cáo của các tài khoản được chỉ định bằng cách thường xuyên xem xét và báo cáo về hiệu suất bán hàng, dự báo bán hàng và xu hướng thị trường.
Hiểu, phát triển và thực hiện các thông điệp Thương hiệu chính, chiến lược phân phối và tiếp thị.
Làm việc với các hệ thống dữ liệu khách hàng quan trọng (Công ty Toàn cầu hoặc Bán sỉ) tại cơ sở của khách hàng theo yêu cầu, để hỗ trợ kiểm soát và điều phối cổ phiếu.
Cung cấp một mức độ đặc biệt của dịch vụ khách hàng cho khách hàng tài khoản.
Thu thập thông tin kinh doanh, theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh và báo cáo về sự phát triển.
Quản lý quá trình dự báo và phát triển ngân sách cho các Tài khoản chính.
Quản lý tất cả các nhiệm vụ hành chính liên quan đến Tài khoản chính
Thực hiện đánh giá các điều khoản giao dịch hàng năm hoặc theo yêu cầu trong các hướng dẫn phê duyệt được chỉ định.
Quản lý việc cung cấp sự mong đợi của khách hàng thông qua các quy trình hoạt động hợp lý có tính đến toàn bộ dịch vụ của khách hàng
Lập kế hoạch và đề xuất giao dịch du lịch, các chuyến gọi bán hàng trong nước hoặc nước ngoài, đảm bảo bạn tham gia ít nhất 3 hội chợ hoặc roadshow, 03 chuyến bán hàng trong nước và 01 chuyến bán hàng ở nước ngoài một năm
Chuẩn bị, chỉnh sửa và quản lý SOP bán hàng, triển khai hoặc hợp tác với DOS để triển khai đào tạo cho các nhóm bán hàng khách sạn
Giữ mối quan hệ chặt chẽ với các nhóm bán hàng khách sạn để cập nhật, trao đổi cơ sở dữ liệu thị trường và phân tích để hỗ trợ lẫn nhau trong việc lưu trữ KPI

Quyền lợi được hưởng

TÙY THEO NĂNG LỰC.

Yêu cầu khác

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Hơn 3 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý tài khoản thương mại điện tử
Hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành du lịch / du lịch
Thành thạo nâng cao về Excel & mô hình hóa dữ liệu
Kiến thức hệ thống khách sạn / công nghệ du lịch hiện tại (CRS, PMS, GDS, CM)
Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ với sự lưu loát bằng tiếng Anh (viết & nói)
Giải quyết vấn đề tuyệt vời, kỹ năng số và phân tích
Phát triển mạnh trong môi trường quản lý chuyển đổi / thay đổi
Kết quả tập trung, trưởng nhóm và người chơi nhóm
Chuyên nghiệp nhận được nó thực hiện thái độ và đạo đức làm việc
Năng động và cá tính
Kỹ năng giao tiếp ở cấp độ cao với khả năng làm việc cộng tác với bán hàng và các nhóm chức năng khác
Trình bày xuất sắc và kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ.
Khả năng cao để đặt ưu tiên và quản lý nhu cầu cạnh tranh

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 5
Chức vụ: Quản lý
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: HCM,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Liberty
Địa chỉ liên hệ: Địa chỉ liên hệ Khách Sạn Metropole-Cty Cổ Phần Quê Hương
Số điện thoại liên hệ: (028) 39201943
Email liên hệ: Email liên hệ: hr.odyssea@odysseahotels.com

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Khách Sạn Metropole-Cty Cổ Phần Quê Hương-Liberty
Số điện thoại liên hệ: (028) 39201943
Email: metropole@libertyhotels.com.vn
Địa chỉ công ty: Khách Sạn Metropole, 148 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1,
Website: www.libertyhotels.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Chuỗi khách sạn Liberty Central Saigon chính là địa điểm lưu trú an toàn được nhiều người lựa chọn khi đi công tác tại TP. Hồ Chí Minh.....
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây