Mô tả công việc
Phụ trách các công tác Hành chính, Quản trị, KPI
Tham mưu giúp lãnh đạo công ty xây dựng và triển khai thực hiện tốt các quy chế, quy định quản lý nội bộ về công tác Hành chính quản trị, thanh tra…
Quản lý các thủ tục Hành chính quản trị, thanh tra, quản lý nhà đất, sữa chữa nhỏ
Quản lý công tác mua sắm các trang thiết bị, máy móc văn phòng phẩm phục vụ công tác
Quản lý nhân viên phụ trách công tác quản lý cơ sở vật chất hạ tầng tại công ty
Hỗ trợ thiết lập hệ thống ISO của bộ phận
Tham gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý của công ty theo tiêu chuẩn ISO 9000 và ISO 22000
Quản lý và điều hành hoạt động xây dựng và áp dụng KPI tại công ty
Phụ trách công tác pháp chế
Chịu trách nhiệm về pháp lý, pháp chế của công ty
Tham mưu cho ban lãnh đạo về pháp lý công ty
Chịu trách nhiệm các thủ tục liên quan đến các hồ sơ như thay đổi ĐKKD, đăng ký nhãn hiệu, thủ tục pháp lý để công ty lên sàn chứng khoán
Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do công ty ban hành, ký kết
Nghiên cứu các luật, nghị định, thông tư…liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
Cập nhật các tài liệu bên ngoài làm tư liệu cho công ty
Chịu trách nhiệm kiểm tra tính pháp lý của tất cả các giao dịch của công ty (khi có yêu cầu)
Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh các hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng luật doanh nghiệp và các quy định của nhà nước
Liên hệ giao dịch đối với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên phân công
Đào tạo nhận thức, cập nhật các yêu cầu mới của pháp luật theo định kỳ cho toàn thể nhân viên
Phụ trách các công việc theo định kỳ/phát sinh
Tổng hợp tình hình, lập các báo cáo về công tác quản lý hành chính, pháp lý theo định kỳ đến lãnh đạo
Giúp lãnh đạo phòng, công ty thực hiện công tác tuyên truyền, đào tạo nhận thức, cập nhật kiến thức pháp luật trong công ty
Thực hiện các quan hệ giao dịch đối nội, đối ngoại với các cơ quan có liên quan theo yêu cầu phân công của lãnh đạo công ty
Thực hiện các công việc phát sinh dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Tổng Giám đốc
Chức năng
Quản lý, điều hành, hướng dẫn, kiểm tra giám sát, đôn đốc nhắc nhở phân công công việc và bổ sung công việc cho cán bộ nhân viên bộ phận Hành chính quản trị, văn thư lễ tân, cấp dưỡng, tạp vụ, lái xe, thường trực bảo vệ. Thay mặt Trưởng phòng quản lý, điều hành công việc chung của phòng khi trưởng phòng đi vắng. Hướng dẫn kiểm tra giám sát các phòng, ban đơn vị cơ sở trực thuộc tổ chức thực hiện tốt các mặt công tác thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ của phòng và chấp hành nghiêm các nội quy, quy chế, quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực
Lương, thưởng theo quy định của công ty và theo năng lực làm việc
Các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Thưởng các ngày Lễ Tết và du lịch trong năm tùy theo tình hình hoạt động của Công ty.
Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm
Yêu cầu khác
Nắm vững luật Lao động, Luật thuế, Luật Doanh nghiệp…
Hệ thống quản lý ISO tại công ty
Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ với khả năng xây dựng các mối quan hệ làm việc mang tính xây dựng, bảo vệ
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề
Kỹ năng Quản lý thời gian và Kỹ năng quản lý thay đổi
Kỹ năng tin học Văn phòng (MS Office) tốt, có khả năng thống kê và báo cáo, phân tích bằng Excel
Tiếng anh tốt.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020