Mô tả công việc
1.Tham mưu cho Ban Giám Đốc tổ chức bộ máy, xây dựng và kiện toàn hệ thống quy chế quản lý doanh nghiệp.
a. Nghiên cứu, đề xuất phương án tổ chức bộ máy, chức năng nhiệm vụ các phòng ban;
b. Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và cải tiến chính sách phát triển nhân lực, đãi ngộ,
lương thưởng, quy chế quản lý, nội quy, quy trình làm việc;
2. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
a. Theo dõi và dự báo biến động nhân sự, lập kế hoạch sử dụng và phát triển nhân sự;
b. Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, định biên, bố trí sắp xếp nhân sự ;
c. Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự, tổ chức phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự, dự thảo Hợp đồng lao động trình Giám đốc ;
3. Lập kế hoạch và tổ chức quản trị thực hiện hệ thống đãi ngộ lao động và đánh giá hoàn thành công việc tại các phòng ban.
a. Giám sát thực hiện các quy chế và quy định về tiền lương, tiền thưởng ;
b. Lập kế hoạch, xác định tổng quỹ lương, bảo hiểm xã hội, y tế, và tổ chức thực hiện chi trả, trích nộp hàng tháng cho người lao động;
c. Đề xuất các phương án điều chỉnh tiền lương của Công ty, phòng ban và cá nhân ;
d. Đề xuất phương án thưởng định kỳ và đột xuất cho người lao động;
e. Tổ chức giám sát việc áp dụng và thực hiện các quy định về đánh giá hoàn thành công việc và xếp loại lao động tại các phòng ban ;
f. Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động trong Công ty.
Cập nhật và phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động,
người lao động.
4. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong phòng, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
a. Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và thực hiện tuyển dụng;
b. Phân công công việc cho từng nhân viên ;
c. Kiểm tra kế hoạch thực hiện công việc của nhân viên;
d. Giám sát, nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc.
Điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên;
e. Động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc;
5. Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân, cung cấp dịch vụ văn phòng cho các phòng ban,
quan hệ đối ngoại với các cơ quan bên ngoài bao gồm:
a. Soạn thảo, lưu trữ văn bản, công văn đi đến có hệ thống và đúng thể thức trình bày văn bản của công ty.
Quản lý, sử dụng con dấu;
b. Hướng dẫn và giám sát công tác lễ tân, trực tiếp quan hệ đối ngoại với các cơ quan bên ngoài ;
c. Lập kế hoạch mua và cấp phát văn phòng phẩm, sửa chữa, nâng cấp, thanh lý thiết bị văn phòng.
6. Phối hợp và thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của B.Giám Đốc
a. Tổ chức thực hiện các chương trình thăm quan, nghỉ mát, hội nghị, hội thảo, lễ kỉ niệm của Công ty theo kế hoạch ;
b. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu của B. Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến;
Chế độ BHYT, BHXH theo chính sách của công ty.
Mức thu nhập: 10-15 tr
Yêu cầu khác
Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động;
• Có ít nhất 3 năm công tác về quản trị nhân sự, văn phòng. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí trưởng phòng;
• Nắm vững các quy định của nhà nước về quản lý lao động, luật doanh nghiệp và các thủ tục hành chính có liên quan
• Am hiểu về quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; am hiểu nghiệp vụ tổ chức hành chính,
văn phòng; có kiến thức về tổ chức và quản lý doanh nghiệp;
• Kỹ năng lập kế hoạch, viết báo cáo, giao tiếp, thuyết trình;
• Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá nhân viên
• Kỹ năng phán đoán vấn đề, khả năng bao quát, phân tích và xử lý vấn đề
• Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Giao tiếp tiếng anh thành thạo
• Nhạy bén và tinh tế
• Người chuẩn mực, phong thái điềm tĩnh, công bằng, trung thực.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020