Mô tả công việc
Tìm kiếm, giao dịch và đàm phán với nhà cung cấp nước ngoài theo yêu cầu của BGĐ.
– Chăm sóc khách hàng/đối tác trong và ngoài nước phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu;
– Xây dựng phương án xuất khẩu và soạn thảo hợp đồng ngoại thương;
– Giao dịch với khách nước ngoài qua Email, điện thoại… đảm bảo yêu cầu của BGĐ.
– Giao dịch với các đối tác dịch vụ trong nước để đảm bảo tiến độ hàng hóa.
– Xác nhận với bộ phận liên quan để đặt nguyên liệu, bao bì sản phẩm kịp thời phục vụ cho việc sản xuất kịp các đơn hàng.
– Chịu trách nhiệm làm việc với Ban Giám Đốc và Phòng Kinh doanh về kế hoạch đặt hàng hàng tháng.
– Thực hiện khai báo và thủ tục xuất khẩu hàng hóa;
– Soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch, đối nội, đối ngoại bằng tiếng Anh;
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan đến xuất khẩu;
– Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận/BGĐ.
Quyền lợi được hưởng
– Lương + thưởng;
– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước,
được Công ty mua bảo hiểm thân thể 24/24 khi được ký HĐLĐ chính thức.
Yêu cầu khác
– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, tài chính, kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan
– Kĩ năng nghe/nói/đọc/viết tiếng Anh tốt
– Kinh nghiệm làm về mảng xuất nhập khẩu ít nhất 02 năm
– Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát
– Gắn bó lâu dài với Công ty
Hồ sơ bao gồm
– Sơ yếu lý lịch;
– Giấy khai sinh bản sao;
– Giấy khám sức khỏe;
– Hộ khẩu photo
– CMTND công chứng
– 2 ảnh 3×4
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms. Nga – Chánh văn phòng
Địa chỉ liên hệ:
Công Ty TNHH Hải Hà - Kotobuki
Số điện thoại liên hệ: (024) 38632515
Email liên hệ:
@marketing@haiha-kotobuki.com.vn