Nhân viên Nam (Partime)

Nhà hàng MAISAO
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Làm việc trong môi trường nhà hàng sang trọng, lịch sự, không gian đẹp bậc nhất Hà Nội, nằm trong khu vực Trung Hòa Nhân Chính. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng, lịch sự, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao…

Quyền lợi được hưởng

Các vị trí 1 – 5: Lương cơ bản 3,5 triệu – 5 triệu (tùy kinh nghiệm)
Vị trí 6: Lương cơ bản từ 4 triệu – 6 triệu (có kinh nghiệm)
Thưởng sản lượng + thưởng khác + tips + suất ăn hỗ trợ theo ca làm việc + nghỉ ít nhất 01 ngày/1 tuần.

Yêu cầu khác

Các vị trí không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc. Thời gian đào tạo hưởng lương như bình thường.
Nhân viên Nữ: Ngoại hình khá, cao từ 1m56 (vị trí Oder), 1m60 (đối với vị trí lễ tân, phục vụ VIP, nhân viên bán hàng), nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi, hòa đồng….
Nhân viên Nam: Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, thời gian đáp ứng được theo ca làm việc.

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Part time
Số lượng cần tuyển: 4
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms.Thảo
Địa chỉ liên hệ: Nhà hàng MAISAO
Số điện thoại liên hệ: 0899349797
Email liên hệ: @nhahangmaison@gmail.com

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Du Lịch Quốc Tế Và Truyền Thông Lửa Việt
Số điện thoại liên hệ: 0899349797
Email: nhahangmaison@gmail.com
Địa chỉ công ty: 36A Bán Đảo Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa,
Website: www.nhahangmaison.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: MAISON là chuỗi hệ thống nhà hàng lớn tại thành phố Hà Nội, hiện tại Nhà hàng MAISON sở hữu các cơ sở tại Hoàng Cầu – Đống Đa và Khu đô thị Trung Hoà – Nhân Chính bao gồm: Cơ sở 1: 36A Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội Cơ sở 2: 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội Cơ sở 3: 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội Cụm từ “MAISON” dường như quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên ý nghĩa của nó không phải ai cũng hiểu rõ. Vốn là cụm từ khá thông dụng trong tiếng Pháp: MAISON có thể hiểu đơn giản là NGÔI NHÀ, MÁI ẤM – Một nơi mà mỗi khi mệt mỏi, đói lòng, mỗi dịp gặp gỡ tề tựu, mỗi sự kiện trong đời ta đều mong diễn ra ở đây. MAISON là nơi đem đến cho thực khách cảm giác sum vầy, những niềm vui và cảm giác ấm cúng không gì có thể thay thế được. Đem đến sự hài lòng cho thực khách là điều mà MAISON mong muốn hàng đầu khi gây dựng nên hệ thống của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực ẩm thực, hiểu và nắm bắt tâm lí khách hàng của đội ngũ nhân viên làm việc tại MAISON dày dạn, không thua kém bất cứ nhân viên tại nhà hàng, khách sạn lớn nào tại Hà Nội và trên cả nước. MAISON tự tin đem đến những trải nghiệm đặc biệt đến cho tất cả những thực khách đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Điều đó đã – đang được chứng minh bằng những phản hồi tích cực của khách hàng đối với từng món ăn, dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên làm việc tại Nhà hàng MAISON. Với mong muốn kết nối với tất cả khách hàng – những người quan tâm, yêu mến, muốn hiểu hơn về MAISON tại Hà Nội cũng như trên khắp mọi miền Tổ quốc và quốc tế, website Nhà hàng MAISON được xây dựng với mục đích trở thành địa chỉ quen thuộc của người đam mê ẩm thực, những thực khách có nhu cầu đi ăn, đặt tiệc, tổ chức sự kiện… Hãy cho chúng tôi cơ hội để thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm, kiến thức và hiểu biết đến từ sức trẻ và sự nhiệt tình, cố gắng từng ngày.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây