Mô tả công việc
• Trực, nghe, trả lời, chuyển cuộc gọi điện thoại tại quầy lễ tân của công ty.
• Hướng dẫn khách đến các bộ phận làm việc theo yêu cầu của khách hàng.
• Tiếp khách khi khách hàng phải ngồi chờ tại văn phòng của công ty.
• Tiếp nhận các cuộc hẹn của khách hàng, đối tác với các cá nhân, bộ phận trong công ty (khi cá nhân vắng mặt) sau đó thông báo lại cho cá nhân, bộ phận đó.
• Tiếp nhận công văn, thư từ từ bên ngoài gửi tới văn phòng của công ty, phân loại và chuyển đến tận tay người nhận.
• Cập nhật thông tin nội bộ lên Website của công ty.
• Đánh máy một số công văn, giấy tờ cho Ban lãnh đạo khi có yêu cầu.
• Gọi người lên sửa máy móc, thiết bị văn phòng khi có yêu cầu.
• Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT và các chế độ khác theo qui định Công ty.
- Phụ cấp theo quy chế công ty.
Yêu cầu khác
Chuyên môn về lễ tân và giao tiếp
Có kiến thức về lĩnh vực lễ tân và giao tiếp
Thành thạo phần mềm Word, Excel, Outlook Office, Email
Giao tiếp và lập báo cáo
Thuyết phục, làm việc nhóm
Tính chất công việc
Giờ hành chính
Trình độ
Trung cấp ( 1 năm kinh nghiệm )
Mức lương
5 triệu – 7 triệu
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc
2 tháng
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Bản kê khai năng lực
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (có chứng thực) và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan (có chứng thực).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 02/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Mr. Hiếu
Địa chỉ liên hệ:
136 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: (028) 36365575
Email liên hệ:
minhhieu.pham@theminh.com