Mô tả công việc
- Tiếp nhận chỉ tiêu của cấp trên trực tiếp giao phó và hoàn thành doanh số được giao (Sẽ bắt đầu sau 6 tháng kể từ ngày ký hợp đồng chính thức)
- Chào hàng trực tiếp cho khách hàng, đàm phán thương lượng để lấy được đơn hàng với mức giá theo quy định của Công ty.
- Trực tiếp triển khai chính sách kinh doanh đến khách hàng trực thuộc quản lý của Trung tâm Kinh doanh.
- Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Lập kế hoạch và lên lịch công tác để thiết lập những khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình cấp trên trực tiếp phê duyệt.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh cho cấp trên trực tiếp.
- Xử lý, khiếu nại khách hàng khi phát sinh các vấn đề liên quan đến giao nhận hàng hoá, chất lượng hàng hoá và dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo tình hình của việc tiếp xúc trong ngày cho cấp trên trực tiếp.
- Trực tiếp lên dự thảo và ký kết hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt với khách hàng.
Phân tích đánh giá thị trường
- Thu thập thông tin thị trường để thực hiện phân tích đánh giá liên quan đến giá bán theo định kỳ tuần/ tháng.
Công tác liên quan đến tài chính
- Giám sát và thu hồi công nợ, đảm bảo không phát sinh nợ xấu, nợ quá hạn.
Thực hiện công việc khác được cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 15,000,000 - 30,000,000 VNĐ, thưởng tháng lương 13, các ngày Lễ Tết;
Được kí Hợp đồng Lao động, đóng Bảo hiểm và hưởng đầy đủ chính sách của Tập đoàn và các chính sách theo Luật Lao động của Nhà nước;
Được đào tạo về cách tiếp cận thị trường, chốt sales hiệu quả, cam kết thu nhập đào tạo ổn định trong 6 tháng đầu tiên, hết 6 tháng đào tạo sẽ bắt đầu tính lương theo sản lượng bán được.
Làm việc trong môi trường năng động, tiếp cận quy trình đào tạo chuyên nghiệp, được tham gia các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ;
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc và các quyền lợi khác theo quy định của Tập đoàn.
Yêu cầu khác
Trình độ/ Bằng cấp: Cử nhân
Ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết khá
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms.Lệ - SĐT: 0913929886
Địa chỉ liên hệ:
Phòng tuyển dụng - Tập đoàn An Phát Holdings - Tầng 14, tòa nhà PVOil, 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 32041199
Email liên hệ:
hcns1@anthanhbicsol.com