Mô tả công việc
Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm và thực hiện các chiến lược kinh doanh của phòng, công ty giao cho.
Tìm kiếm, tư vấn khách hàng các dịch vụ của công ty: vé máy bay, các chương trình du lịch trong nước và quốc tế, đặt các dịch vụ lẻ như phòng khách sạn, xe…
Xây dựng chương trình, kiểm tra dịch vụ và gửi báo giá cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
Triển khai các dịch vụ sau khi khách đồng ý mua tour như ký hợp đồng với khách hàng, triển khai các dịch vụ đến đối tác (nhà hàng, khách sạn, HDV,…)
Mở hồ sơ đoàn và nhập chi phí vào
QLT, quyết toán đoàn sau khi kết thúc tour
Theo dõi đoàn trong suốt quá trình đi tour
Giải quyết các sự cố (nếu có)
Chăm sóc khách hàng sau khi đi tour
Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tháng
Quyền lợi được hưởng
TÙY THEO NĂNG LỰC.
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Du lịch.
Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên.
Ưu tiên người có kinh nghiệm về kinh doanh lữ hành.
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt, chịu được áp lực côngviệc.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
Ưu tiên người có hộ khẩu địa phương.
Hồ sơ bao gồm
Đơn xin việc;
Sơ Yếu Lý Lịch theo mẫu (bấm vào)
Bản photo các văn bằng liên quan, hộ khẩu, CMND
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 3
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công ty TNHH lữ hành Saigontourist
Địa chỉ liên hệ:
28 Yersin, P. Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại liên hệ: (028) 3827 9279
Email liên hệ:
Email: trandiem.stn@saigontourist.net