Mô tả công việc
- Liên hệ, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm và tư vấn cho khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng Dịch vụ Viễn thông của Công ty
- Đàm phán, thương thảo và xúc tiến thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng theo dự án phù hợp với chính sách của Công ty
- Quản lý công nợ khách hàng, quản lý đầy đủ hồ sơ khách hàng theo quy định. Triển khai các công tác hỗ trợ sau bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Đặc biệt vẫn được hưởng hoa hồng khi Khách hàng vẫn đang sử dụng Dịch vụ của Công ty
- Bảo quản, lưu trữ các số liệu, tài liệu thuộc bí mật kinh doanh của Công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khách theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm và Ban lãnh đạo Công ty giao.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng quyền lợi theo năng lực và quy định của Nhà nước
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở nên. Ưu tiên ứng viên hiểu biết về lĩnh vực Viễn thông, CNTT, Internet…
- Biết cách tổ chức, kỹ năng thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt
- Có khả năng tiếng anh là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý thống kê số liệu, trích xuất báo cáo nhanh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Mail Outlook…
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms.Phương: 0365.693.810
Địa chỉ liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB VP Hà Nội: Phòng 305, Toà nhà Detech - Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ:
tuyendung@osbholding.com