Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Km24, QL6, ĐCN Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội
I. Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc xuất khẩu sản phẩm của công ty (lập báo giá, hợp đồng, chứng từ xuất khẩu,...) và
nhập khẩu vật tư, nguyên liệu.
- Thực hiện các giao dịch mua bán qua e-mail, fax, điện thoại với nhà cung cấp và khách hàng nước ngoài.
- Quảng bá sản phẩm, tìm kiếm khách hàng thông qua các sàn giao dịch điện tử, các website thương mại điện tử…
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Lương 7-10 triệu đồng/ tháng theo thỏa thuận, thưởng hiệu quả công việc theo quy định.
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Thông tin liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân sự
Yêu cầu khác
Tuổi: dưới 40
- Giới tính: Nam/Nữ
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán
- Kỹ năng bắt buộc:
+ Thành thạo world, exel, phần mềm kế toán
+ Trung thực chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
+ Nhanh nhẹn, xử lý vấn đề nhanh chóng, có kỹ năng làm việc nhóm
+ Thành thạo vi tính văn phòng ( word, excel, powerpoint, outlook express, internet);
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm làm việc: + Có ít nhất 03 năm đối với công việc trên cùng lĩnh vực .
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms. Hảo 0937411989 (Hà Tây)
Địa chỉ liên hệ:
Địa điểm nộp hồ sơ: Km24, QL6, ĐCN Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (0236) 6258121
Email liên hệ:
E-mail: admin@secoin.vn