Mô tả công việc
Tiền Petty
• Tiến hành Đếm ngạc nhiên tiền
• Thanh toán & Accounts Payable
• Kiểm tra đối chiếu với Bản Tuyên Bố Các chủ nợ và đảm bảo rằng nó là theo thứ tự (nếu có)
Tiếp nhận & Accounts Receivable
• Accounts Receivable kiểm soát tín dụng xem xét và phê duyệt
• Giám sát Accounts Receivable Billings
• Đảm bảo trên thanh toán thời gian từ khách hàng.
• Theo dõi với khách hàng để thanh toán hóa đơn chờ xử lý.
• Đảm bảo rằng Báo cáo tài khoản của con nợ được gửi hàng tháng
• Chuẩn bị & xem xét báo cáo lão hóa tài khoản phải thu.
• Giám sát việc đăng bài lên AR và Bank thông qua phần mềm kế toán Công ty
liên doanh
• Quy trình lập hóa đơn liên công ty
• Xử lý biên lai liên công ty &
• Niêm yết thu & thanh toán thông qua phần mềm kế toán
• Đăng lên AR & AP thông qua phần mềm kế toán
• hòa giải nội bộ AR & AP dư trên cơ sở hàng tháng
• Chuẩn bị nội bộ AR & AP lịch
Cash Book
• Kiểm tra Ngân hàng đối chiếu và đảm bảo rằng nó là nhằm
• Đảm bảo rằng tất cả các tài liệu hỗ trợ cho các mục trong Sổ quỹ tiền mặt đều theo thứ tự
Đầu tư
• Chịu trách nhiệm về kế toán thích hợp cho đầu tư
• Tài khoản đối chiếu với sao kê ngân hàng
• Quy định giảm giá trị đầu tư vào cuối năm (nếu có)
Sổ
nhật ký chung • Chuẩn bị & xử lý các mục nhật ký , bao gồm kế toán tiền lương
• Đánh giá lại ngoại tệ
• Chuẩn bị lịch trình hỗ trợ BS hàng tháng
• Hoàn tất quy trình Đóng tài khoản cuối tháng và cuối năm.
• Xem xét và phân tích các tài khoản Ledger hàng tháng.
• Đăng lên GL thông qua phần mềm kế toán
Khác
• Chuẩn bị báo cáo ngân lưu
• Chuẩn bị báo cáo tài chính hàng tháng cho nhóm FC
• Xem lại thuế GST / VAT / mua hàng & thuế doanh thu (nếu có)
• Chuẩn bị báo cáo tài chính hoặc lịch trình theo yêu cầu của văn phòng khu vực
• Có thể tiếp quản trách nhiệm và nghĩa vụ của cấp dưới trong thời gian vắng mặt
• Đào tạo nhân viên Tài khoản Junior
• Nộp hồ sơ
• Bất kỳ công việc nào khác theo quy định của văn phòng tài chính khu vực & quản lý ở bất kỳ địa điểm nào
Ngân sách hàng năm
• Chuẩn bị và nộp ngân sách hàng năm cho nhóm FC
• Phối hợp với các bộ phận khác nhau để chuẩn bị ngân sách hàng năm
• Phân tích và điều tra phương sai ngân sách
• Chuẩn bị báo cáo phương sai ngân sách
Kiểm toán
• Phối hợp với kiểm toán viên bên ngoài và đảm bảo hoàn thành kiểm toán hàng năm thời gian
• Tham gia vào các truy vấn kiểm toán
Thuế
• Phối hợp với Tư vấn thuế về tất cả các vấn đề thuế của công ty
• Theo dõi với Tư vấn thuế về tất cả các vấn đề thuế còn tồn tại
• Truy vấn thuế rõ ràng khi tham khảo ý kiến với Tư vấn thuế
• Đảm bảo rằng các khoản thanh toán thuế theo thứ tự và đúng hạn
• Liên lạc với Tư vấn thuế về việc nộp tờ khai thuế và đảm bảo đúng hạn
• Xử lý tất cả các vấn đề về thuế
• Duy trì hồ sơ thuế
Các vấn đề thư ký của công ty
• Phối hợp với Thư ký công ty về tất cả các vấn đề thư ký của công ty
• Liên lạc với Thư ký Công ty cho tất cả các Nghị quyết của Giám đốc
• Duy trì hồ sơ Nghị quyết và Biên bản của Giám đốc
• Liên lạc với Thư ký Công ty về việc nộp các khoản hoàn trả hàng năm
• Liên lạc với Thư ký Công ty về tất cả các vấn đề liên quan đến ĐHCĐ
Quyền lợi được hưởng
Theo chế độ
Yêu cầu khác
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm làm việc liên quan 2 - 5 năm
• Bằng cử nhân Kế toán / Tài chính
• Ngôn ngữ yêu cầu:
thành thạo tiếng Anh, tiếng Việt • Sử dụng thành thạo phần mềm xử lý văn bản và máy tính để bàn tiêu chuẩn, ví dụ như MS Word, MS Excel, PowerPoint & phần mềm trình duyệt internet .
• Phải được định hướng chi tiết và có tổ chức.
• Kiến thức về hệ thống tài chính.
Hồ sơ bao gồm
Cv
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Phòng nhân sự của VINAMR
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 9, Phòng 21, Khu G, The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình, TP HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 62586379
Email liên hệ:
hr@vinamr.com.vn