Mô tả công việc
- Quản lý, biên soạn, chỉnh sửa và lưu trữ tài liệu Hệ thống ISO
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc kiểm soát hoạt động của toàn bộ Hệ thống ISO; lên kế hoạch và chuẩn bị cho các đợt đánh giá trong năm, Đánh giá nội bộ, Đánh giá giám sát, Audit của khách hàng....
- Trao đổi chi tiết công việc trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương : Thỏa thuận ( vị trí 2;3;4) + Phụ cấp + Thưởng khác
· Thu nhập bình quân hàng tháng (vị trí 1) từ 8.000.000 đồng trở lên + Phụ cấp + Thưởng khác
· Được đào tạo ban đầu và định kỳ từ các chuyên gia. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo học nghề thành thạo, ứng viên có kinh nghiệm sẽ được đào tạo lên trưởng ca, cơ hội thăng tiến theo kết quả công việc.
· Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc : máy tính, đồ bảo hộ lao động, hệ thống quản lý…
· Các phúc lợi lương thưởng, nghỉ phép năm, BHXH theo quy định.
· Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
· Khám sức sức khỏe/đồng phục/ nghỉ mát hàng năm.
· Tổ chức sinh nhật hàng tháng, thưởng lễ tết, hiếu, hỷ, tất niên, tham gia công đoàn….
· Lương tháng 13 theo quy định.
· Được thưởng thành tích và xem xét tăng lương hàng năm dựa vào đánh giá KPI cuối năm.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu khác
- Ưu tiên: nữ kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm làm việc về document / giấy tờ / quy trình / ISO.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngành kinh tế, QTKD, Quản lý công nghiệp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
·
Hồ sơ bao gồm
· 01 Đơn xin việc
· 01 sơ yếu lý lịch (có dán ảnh, có chứng thực của địa phương không quá 06 tháng)
· 02 Bản sao CMND; 01 bản sao hộ khẩu (Sao y công chứng không quá 06 tháng)
· ảnh 3x4 mới nhất
· 01 Giấy xác nhận hạnh kiểm (vị trí 4) có dán ảnh, có chứng thực của địa phương không quá 06 tháng.
· 01 Giấy khám sức khỏe (không quá 03 tháng) khám bệnh viện cấp huyện trở lên
· Bằng tốt nghiệp và các giấy tờ liên quan.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms. Vy : 0903.772.689
Địa chỉ liên hệ:
Thửa 296 – Kp.Trung Thắng – P.Bình Thắng – Tx. Dĩ An – Bình Dương
Số điện thoại liên hệ: (028) 7309 3969, Hotline: 0918.06.86.56
Email liên hệ:
Emai: baovy@lgplastic.com