Mô tả công việc
- Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của Công ty và quy định của pháp luật.
- Tiếp nhận, quản lý, xử lý văn bản đến, đi theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền. Chuyển phát nhanh công văn giấy tờ theo yêu cầu.
- Theo dõi, cấp phát giấy giới thiệu, giấy đi đường, văn phòng phẩm,…
- Tổ chức sắp xếp, lưu giữ hồ sơ hiện hành đầy đủ, đúng quy định và trình tự. Lập bản kê và giao nộp lưu trữ theo quy định.
- Trực tổng đài điện thoại.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến Công ty giao dịch, làm việc
- Phục vụ các cuộc họp, hội nghị,…
- Quản lý quỹ tiền mặt của Công theo đúng quy định của Công ty, thực hiện giao dịch ngân hàng theo yêu cầu.
- Làm các công việc cụ thể khác do Trưởng phòng phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực làm việc (sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn)
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực, cống hiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định chung của Nhà nước và của Công ty khi được ký Hợp đồng lao động chính thức.
Yêu cầu khác
- Số lượng tuyển: 01 người
- Trình độ: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, chuyên ngành Hành chính Văn phòng, Văn thư lưu trữ,…
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Khả năng tổ chức, phân loại, sắp xếp công việc khoa học.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, nhiệt tình.
- Thành thạo phần mềm Microsoft Office.
- Sử dụng thành thạo trang thiết bị văn phòng - Máy Fax, máy in, máy phô tô, máy chiếu…
- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ có liên quan hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Bản sao CMT, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu (có xác nhận của địa phương)
- Giấy khám sức khỏe không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
- Giấy xác nhận dân sự (có xác nhận của Công an địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
- 4 ảnh nền trắng (2 ảnh 3x4, 2 ảnh 4x6)
- Quyết định thôi việc của đơn vị cũ, phô tô sổ BHXH.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Ms. Nguyễn Nhật Linh - Nhân viên nhân sự
Địa chỉ liên hệ:
Số 455 đường Nguyễn Văn Linh, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 19006095
Email liên hệ:
- Email: nhatlinh1608@gmail.com