NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

TRỤ SỞ CHÍNH Tầng 3, TTTM Interserco 17 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

1. Công việc Nhân sự
• Quản lý, theo dõi Hợp đồng lao động (thử việc, chính thức) của công ty.
• Theo dỗi chấm công lao động làm dữ liệu tính lương hàng tháng
• Tham gia tổ chức thi đua, hội thảo, hội nghị, hoạt động team-building và các hoạt động xây dựng Văn hóa công ty khác.

2. Công việc Hành chính:
• Đảm bảo điều kiện hoạt động của công ty: văn phòng, kho bãi, hệ thống máy tính, thông tin liên lạc và các trang thiết bị văn phòng khác.
• Đảm bảo việc quản lý tốt và sử dụng hiệu quả, tiết kiệm, đúng mục đích trang thiết bị, văn phòng phẩm và tài sản công ty.
• Đảm bảo an ninh trật tự, giữ vệ sinh môi trường làm việc.
• Công tác văn thư, lưu trữ, quản lý thông tin nội bộ trong Công ty.
• Tổ chức chăm lo đời sống, phúc lợi cho cán bộ nhân viên Công ty.
• Các công việc hành chính khác

3. Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo công ty giao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương/thưởng cạnh tranh, từ 6-8 triệu đồng
- Cơ hội thăng tiến,
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội mở rộng các mối quan hệ trong công việc hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ lao động theo quy định Công ty

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các ngành quản trị nhân lực, nhân sự hoặc các ngành khoa học xã hội.
- Kinh nghiệm: 02 năm làm hành chính nhân sự
- Nữ, từ 24-30 tuổi;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Thành thạo Vi tính văn phòng Words, Excel, PowerPoint, có khả năng soạn thảo văn bản, công văn tờ trình, hợp đồng,...
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, tận tuỵ
- Biết quan tâm, chăm sóc mọi người

Hồ sơ bao gồm

- Sơ yếu lý lịch bản gốc.
- Giấy khám sức khỏe bản gốc.
- Đơn xin việc bản gốc
- Chứng minh nhân dân/ căn cước công dân, hộ khẩu, Văn bằng chứng chỉ có liên quan (bản sao y công chứng)
- 01 tấm hình 4x6.
- Bản lý lịch tự thuật tóm tắt quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, năng lực sở trường, thói quen sở thích cá nhân… (CV).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Ms Hà ĐT: 04.3795.8495,
Địa chỉ liên hệ: TRỤ SỞ CHÍNH Tầng 3, TTTM Interserco 17 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 37958495
Email liên hệ: Email: halethuy@petgroup.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Công Ty CP Thiết Bị Chuyên Dụng Và Chuyển Giao Công Nghệ
Số điện thoại liên hệ: (024) 37958495
Email: sangletuan@petgroup.com.vn
Địa chỉ công ty: Tầng 3, TTTM Interserco, 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm,
Website: www.petgroup.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Công ty Cổ Phần Thiết Bị Chuyên Dụng và Chuyển Giao Công Nghệ – The PET là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, vật tư, và phụ tùng cho các lĩnh vực khai thác mỏ, sản xuất xi măng và xây dựng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang đầu tư trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ, dạy nghề và cung cấp dịch vụ xuất khẩu lao động có tay nghề cao cho các đối tác nước ngoài.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây