Mô tả công việc
Theo dõi tồn kho từ các đơn hàng nhập và bán từ bộ phận kho và nhân viên kinh doanh, cuối ngày báo tồn kho cho bộ phận quản lý của trụ sỏ chính
Đặt và book vé xe tàu công tác cho ban giám đốc, cán bộ nhân viên khi cần.
Theo dõi và ghi chú lịch trình, đặt hoa khai trương gửi cho các công trình, đối tác, khahcs hàng, v..v
Đề xuất văn phòng phẩm hàng tuần/ tháng của showroom về cho trụ sở để có kế hoạch cấp văn phòng phẩm
Theo dõi các hồ sơ, tài liệu cần trình ký của showroom
Nắm bắt căn bản về giá và sản phẩm để có thể cùng bộ phận kinh doanh hỗ trợ tư vấn khách hàng khi cần thiết.
Làm những công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Các ngày lễ , tết được nghỉ theo đúng quy định
Bảo hiểm xã hội đầy đủ
Thưởng hàng năm tùy theo tình hình kinh doanh của công ty và tùy theo năng lực
Lương thử việc : 3.500.000 vnđ
Yêu cầu khác
Nhiệt tình, trung thực và năng nổ trong công việc
Tuân thủ theo các quy định chung của công ty
Vì tính chất công việc nên có thể sẽ phải thường xuyên ra ngoài xử lý công việc khi cần thiết cho tất cả các vị trí.
Hồ sơ bao gồm
Bộ hồ sơ yêu cầu cung cấp đầy đủ:
01 CMND, 01 hình thẻ, 01 bản sơ yếu lí lịch, 01 bản khám sức khỏe; 01 bản tự thuật quá trình học tập – công tác của bản thân, đính kèm bằng cấp liên quan ( chấp nhận hồ sơ photo)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
3 - 5 triệu
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Hồng Tú
Địa chỉ liên hệ:
Lô C1Đ- C2Đ khu Tái Định Cư Đa Phương Thức, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định ( hẻm 1249A Hùng Vương
Số điện thoại liên hệ: Hotline: 0903 559 139 - 0905 873 377
Email liên hệ:
hongtu.bpkd2013@gmail.com