Mô tả công việc
Đảm nhận các công việc của Công ty bao gồm:
– Chịu trách nhiệm nhận và trả lời tổng đài điện thoại, fax và nhận/ tiếp đón khách (receptionist).
– Chịu trách nhiệm bộ phận hành chính để đảm bảo toàn bộ nhân viên thực hiện đúng quy định/ nội quy của công ty, đảm bảo công ty gọn gàng, ngăn nắp, hiệu quả và thể hiện phong cách chuyên nghiệp.
– Chịu trách nhiệm bộ phận nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
– Lương thỏa thuận
– Tăng lương hàng năm theo năng lực và chính sách Công ty
– Thưởng hàng quý, thưởng cuối năm, thưởng các dịp lễ tết theo chính sách Công ty
– BHXH, BHYT theo quy định
– Du lịch hàng năm.
– Thời gian làm việc: Từ T2 – T6 (nghỉ T7, CN)
Yêu cầu khác
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến nhânsự/ hành chính văn phòng/ luật/ quản lý công nghiệp
– Có kiến thức về quản lý và tổ chức hành chính, hồ sơ lưu trữ
– Có hiểu biết về quản lý hệ thống IT
– Có kiến thức về quản lý và tổ chức nhân sự, KPI, tuyểndụng
– Thông thạo luật lao động và các quy định về lao động
– Biết anh ngữ, TOEIC300/990, IELTS 3.0/9.0, TOEFL IBT40/120
– Thành thạo vi tính văn phòng
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công ty TNHH Giải Pháp Lưu Lượng Tam Phúc
Địa chỉ liên hệ:
Số S1 Đường Ba Vì, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: (028) 38660805
Email liên hệ:
info@tamphucfs.com