Mô tả công việc
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ để thực hiện thủ tục nhập – xuất hàng.
- Kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu.
- Lập tờ khai Hải Quan, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục Hải Quan.
- Thep dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa nhập cảng và giao nhận đến khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Lương, thưởng hiệu quả công việc theo quy định.
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Yêu cầu khác
Tuổi: Dưới 40
- Giới tính: Nam/Nữ
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế - Thương mại.
- Kỹ năng bắt buộc:
+ Tiếng Anh giao tiếp.
+ Thành thạo vi tính văn phòng ( word, excel, powerpoint, outlook express, internet);
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm làm việc:
+ Có ít nhất 01 năm đối với công việc trên cùng lĩnh vực
+ Ưu tiên có kinh nghiệm về XNK Vật Liệu Xây Dựng.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Phòng Hành chính - Nhân sự
Địa chỉ liên hệ:
Số 9 Đường D2, Sài Gòn Pearl – 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: (0236) 6258121
Email liên hệ:
E-mail: tuyendung@secoin.vn