Mô tả công việc
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc.
- Lập đơn hàng, hợp đồng nhập khẩu hàng hóa
- Lập kế hoạch nhập khẩu theo tháng.
- Dịch hợp đồng từ Tiếng Anh ra Tiếng Việt.
- Chuẩn bị chứng từ, hồ sơ nhập khẩu: Đơn mở L/C, làm các đề nghị thanh toán, bảo lãnh ngân hàng....
- Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ nhập khẩu.
- Khai Hải Quan điện tử (trên phần mềm VNACC).
- Liên hệ trao đổi tình hình hàng hóa với Nhà cung cấp nước ngoài.
- Điều phối xe vận tải, sắp xếp kế hoạch nhận hàng và bàn giao hàng cho thủ kho.
- Liên hệ nhà cung cấp và hãng tàu để nắm thông tin kế hoạch tàu chạy và kế hoạch hàng về cảng Hải Phòng (đối với nhập đường biển) hoặc Cửa khẩu Hữu Nghị (đối với nhập đường bộ).
- Hồ sơ thanh toán phụ phí và các khoản thuế phải nộp.
- Tổng hợp chi phí nhập khẩu, biên bản kiểm nghiệm, hóa đơn chứng từ nhập khẩu.
- Chuẩn bị hồ sơ và làm thủ tục xin hoàn thuế đối với lô hàng nhập khẩu nợ C/O hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu.
- Xin các loại giấy phép có liên quan đến lô hàng như : giấy kiểm tra chất lượng, xin phép nhập hóa chất, ....).
- Theo dõi công nợ của Nhà cung cấp.
- Đi công tác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Làm báo cáo quyết toán các lô hàng nhập khẩu.
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Trả theo năng lực (sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn)
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực, cống hiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định chung của Nhà nước và của Công ty khi được ký Hợp đồng lao động chính thức.
Yêu cầu khác
- Số lượng tuyển: 01 người
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế…
- Giới tính: Nam hoặc nữ
- Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
- Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo phần mềm ECUSS 5...
- Nhanh nhẹn, trung thực, thật thà, chịu khó
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại Hà Nội.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ có liên quan hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Bản sao CMT, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu (có xác nhận của địa phương)
- Giấy khám sức khỏe không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
- Giấy xác nhận dân sự (có xác nhận của Công an địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
- 4 ảnh nền trắng (2 ảnh 3x4, 2 ảnh 4x6)
- Quyết định thôi việc của đơn vị cũ, phô tô sổ BHXH.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 09/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
- Ms. Nguyễn Nhật Linh - Chuyên viên nhân sự
Địa chỉ liên hệ:
Số 455 đường Nguyễn Văn Linh, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 19006095
Email liên hệ:
- Email: nhatlinh1608@gmail.com