Mô tả công việc
– Chịu sự quản lý và phân công trực tiếp của trưởng phòng bán hàng
– Tìm và đề xuất địa điểm mở mới cửa hàng và thay thế
– Triển khai thực hiện việc tính tiền bằng máy tính tiền trên toàn hệ thống bán hàng
– Làm hợp đồng cho các đại lý và thuê cửa hàng
– Theo dõi và làm thủ tục thanh toán thuê cửa hàng khi đến hạn
– Tổng hợp chi phí bán hàng của các cửa hàng hàng tháng
– Tham gia nhóm bán hàng cho các cơ quan, tập thể
– Làm hợp đồng và các chế độ cho nhóm khách hàng cơ quan và tập thể
– Chịu trách nhiệm làm các giấy tờ liên quan đến cửa hàng
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: mức lương theo thỏa thuận + thưởng theo quy định của công ty
– Các chế độ phúc lợi và đãi ngộ theo Quy định của Công ty: Nghỉ lễ, Tết, phép, thăm hỏi, du lịch nghỉ mát,…
– Các chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
Yêu cầu khác
– Nữ từ 20-35 tuổi
– Hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và hết mình với công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành kinh tế, tài chính, kế toán trở lên
– Biết về phần mềm kế toán
Hồ sơ bao gồm
– Sơ yếu lý lịch có dấu nơi cư trú
– Giấy khám sức khỏe (còn hạn)
– Giấy khai sinh bản sao.
– CMND bản sao.
– Bằng cấp ( bản sao)
– 2 ảnh 3×4.
– Hộ khẩu photo.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Mrs. Đỗ Kim Phượng – Trưởng Phòng bán hàng
Địa chỉ liên hệ:
Địa chỉ: 25 Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 38632515
Email liên hệ:
kimphuong@haiha-kotobuki.com.vn