Mô tả công việc
Phát triển nguồn khách hàng doanh nghiệp để cung cấp dịch vụ: du lịch hội nghị, đoàn thể, các chương trình tham quan trong & ngoài nước.
Xây dựng các chương trình du lịch phù hợp với các dịch vụ du lịch MICE của Công ty.
Phối hợp và thực hiện công tác điều hành cho các chương trình du lịch của khách hàng, đảm bảo chất lượng của dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Hỗ trợ các công việc khác của phòng MICE.
1. Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng
Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng
Tìm kiếm thông tin khách hàng qua các kênh thông tin.
Cập nhật thông tin khách hàng vào dữ liệu khách hàng.
Xử lý, phân loại, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng.
2. Lập kế hoạch làm việc và báo cáo:
Lập kế hoạch liên hệ khách hàng. Lên lịch hẹn gặp khách hàng.
Lập kế hoạch bán hàng theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
Hoàn thành các báo cáo cho Sales Supervisor hoặc Sales Manager theo định kỳ quy định.
3. Tư vấn bán hàng
Nắm rõ, thành thạo thông tin sản phẩm.
Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
4. Bán hàng
Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm qua: điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
Báo giá cho khách hàng
Theo dõi quá trình bán hàng với khách (điều chỉnh chương trình, giá khi khách yêu cầu)
5. Theo dõi, cập nhật thông tin khách đã mua sản phẩm
Cập nhật thông tin khách đã mua sản phẩm, dịch vụ.
Theo dõi tình trạng triển khai của tour & các chi tiết dịch vụ liên quan.
Phối hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống trên tour & sau tour.
Quyền lợi được hưởng
Tùy vào năng lực.
Yêu cầu khác
Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Kỹ năng giao tiếp tốt và ứng xử tình huống tốt.
Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo: nói, viết ( từ trình độ B trở lên)
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word; Excel; Power Point,...)
Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ và làm việc trong các công ty du lịch lữ hành.
Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực du lịch từ 02 năm trở lên.
Thái độ làm việc có trách nhiệm, tích cực để đóng góp vào sự phát triển lâu dài của công ty.
Chịu được áp lực công việc và doanh số công ty giao cho.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 3
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Travelshop
Địa chỉ liên hệ:
83 Lê Quốc Hưng, phường 12, Quận 4, TPHCM
Số điện thoại liên hệ: 19006083
Email liên hệ:
Email: booking@travelshop.vn