Mô tả công việc
Trực điện thoại, nghe và tiếp nhận, chuyển hướng cuộc gọi đến nhân viên, phòng ban liên quan
Quản lý khu vực lễ tân và nơi trưng bày sản phẩm gọn gàng, sạch sẽ
Đón tiếp và bố trí cho các khách hàng/ đối tác , hướng dẫn đối tác/khách hàng khi đến liên hệ với các phòng ban liên quan.
Giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trong phạm vi cho phép
Nhận, gửi bưu phẩm , chuyển phát nhanh
Quản lý công văn, văn thư đến và đi 1 cách chính xác
Quyền lợi được hưởng
Các ngày lễ , tết được nghỉ theo đúng quy định
Bảo hiểm xã hội đầy đủ
Thưởng hàng năm tùy theo tình hình kinh doanh của công ty và tùy theo năng lực
Lương thử việc : 3.500.000 vnđ
Yêu cầu khác
Nhiệt tình, trung thực và năng nổ trong công việc
Tuân thủ theo các quy định chung của công ty
Vì tính chất công việc nên có thể sẽ phải thường xuyên ra ngoài xử lý công việc khi cần thiết cho tất cả các vị trí.
Hồ sơ bao gồm
Bộ hồ sơ yêu cầu cung cấp đầy đủ:
01 CMND, 01 hình thẻ, 01 bản sơ yếu lí lịch, 01 bản khám sức khỏe; 01 bản tự thuật quá trình học tập – công tác của bản thân, đính kèm bằng cấp liên quan ( chấp nhận hồ sơ photo)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
3 - 5 triệu
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Hồng Tú
Địa chỉ liên hệ:
Lô C1Đ- C2Đ khu Tái Định Cư Đa Phương Thức, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định ( hẻm 1249A Hùng Vương
Số điện thoại liên hệ: Hotline: 0903 559 139 - 0905 873 377
Email liên hệ:
hongtu.bpkd2013@gmail.com