KẾ TOÁN TRƯỞNG

12 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hàng ngày:
-Tập hợp, kiểm tra hóa đơn, chứng từ phát sinh theo dõi, phân loại chi phí và hạch toán vào sổ sách
-Lập chứng từ thanh toán, ghi sổ ngân hàng và theo dõi và đối chiếu công nợ từng đối tượng khách hàng, nhà cung cấp
-Khi có phát sinh hợp đồng nhập khẩu tiến hành lập hồ sơ mua USD thanh toán cho nhà cung cấp
-Làm hồ sơ vay khi Công ty có nhu cầu
-Theo dõi từng hợp đồng bán hàng, cân đối chi phí. Liên hệ với nhà cung cấp lấy hóa đơn, đảm bảo giá vốn tương ứng với doanh thu.
-Xuất hóa đơn bán hàng khi kết thúc hợp đồng
-Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh
-Theo dõi tình hình nộp ngân sách nhà nước, tồn đọng ngân sách và lập đề xuất nộp thuế khi có phát sinh.

2. Hàng tháng:
-Kiểm tra đối chiếu hóa đơn với bảng kê đầu vào và đầu ra
-Lập tờ khai thuế GTGT
-Tính khấu hao TSCĐ, phân bổ chi phí trả trước, tồn kho hàng hóa, ghi lương nhân viên. Tập hợp chi phí, giá vốn và doanh thu. Kết chuyển lãi lỗ kết quả hoạt động kinh doanh theo thuế.
-Tập hợp chi phí, doanh thu, lợi nhuận thực tế theo từng hợp đồng mua bán báo cáo cho Giám đốc
-Tính phí VAT và đề xuất thanh toán
-Đối chiếu số liệu đóng BHXH với cơ quan quản lý
-Tổ chức hoạt động kiểm kê các nguồn tài sản, dòng tiền liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc quyền lợi của doanh nghiệp
-Lập báo cáo thống kê, báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh khi giám đốc yêu cầu
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

3. Hàng quý:
-Lập tờ khai thuế TNCN
-Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
-Lập Báo cáo kết quả kinh doanh

4. Cuối năm:
-Lập báo cáo tài chính
-Quyết toán thuế TNCN
-Quyết toán thuế TNDN

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cơ bản + phụ cấp

– Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty.

– Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam

– Môi trường làm việc thân thiện , năng động

– Cơ hội gắn bó phát triển lâu dài

– Tham gia các khoá học ngắn hạn của PACE, training, teambuilding

Yêu cầu khác

YÊU CẦU KHÁC
+ Cẩn thận, giao tiếp tốt, đàm phán kinh doanh.
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, tiếp cận nhanh với môi trường công việc mới.
+ Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

– Yêu cầu độ tuổi: 25 – 30

Hồ sơ bao gồm

YÊU CẦU HỒ SƠ
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch (bản sao)
– CMND (bản sao), hộ khẩu (bản sao)
– Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Trưởng phòng
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: HCM,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Công Ty TNHH TM Và DV Y Việt
Địa chỉ liên hệ: 12 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 62692446
Email liên hệ: marketing@yviet.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Y Việt
Số điện thoại liên hệ: (028) 62692446
Email: info@yviet.com.vn
Địa chỉ công ty: 75 Nguyễn Thế Truyện, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú,
Website: www.yviet.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: Lời đầu tiên, Công Ty TNHH TM Và DV Y Việt xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến tất cả Quý khách hàng và đối tác. Công Ty Y Việt được thành lập năm 2009. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn với đội ngũ nhân viên là các kỹ sư, cử nhân giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Y VIỆT đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung cấp trang thiết bị y tế, tư vấn và cung cấp các giải pháp tổng thể về trang thiết bị y tế trong bệnh viện, các dịch vụ đào tạo và chuyển giao công nghệ, các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng trên toàn quốc. Với phương châm “Giải pháp tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Công nghệ tiên tiến” và đóng góp cho xã hội thông qua chất lượng dịch vụ sản phẩm và hiệu quả đầu tư của khách hàng. Công ty Y Việt luôn cam kết giữ vững vị trí là đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ cao và thiết bị y tế hàng đầu Việt Nam, tự tin vươn ra tầm khu vực và Quốc tế. Đồng thời, chúng tôi hy vọng sự thành công của Y VIỆT sẽ đồng hành với sự thành công của Quý khách hàng. Chúng tôi mong rằng niềm tin và sự ghi nhận của mỗi đơn vị và của cộng đồng là động lực to lớn giúp Y VIỆT tiếp tục đóng góp trực tiếp và gián tiếp cho công cuộc phát triển đất nước Việt Nam của chúng ta ngày càng thịnh vượng. Trân trọng cám ơn!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây