Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hàng ngày:
-Tập hợp, kiểm tra hóa đơn, chứng từ phát sinh theo dõi, phân loại chi phí và hạch toán vào sổ sách
-Lập chứng từ thanh toán, ghi sổ ngân hàng và theo dõi và đối chiếu công nợ từng đối tượng khách hàng, nhà cung cấp
-Khi có phát sinh hợp đồng nhập khẩu tiến hành lập hồ sơ mua USD thanh toán cho nhà cung cấp
-Làm hồ sơ vay khi Công ty có nhu cầu
-Theo dõi từng hợp đồng bán hàng, cân đối chi phí. Liên hệ với nhà cung cấp lấy hóa đơn, đảm bảo giá vốn tương ứng với doanh thu.
-Xuất hóa đơn bán hàng khi kết thúc hợp đồng
-Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh
-Theo dõi tình hình nộp ngân sách nhà nước, tồn đọng ngân sách và lập đề xuất nộp thuế khi có phát sinh.
2. Hàng tháng:
-Kiểm tra đối chiếu hóa đơn với bảng kê đầu vào và đầu ra
-Lập tờ khai thuế GTGT
-Tính khấu hao TSCĐ, phân bổ chi phí trả trước, tồn kho hàng hóa, ghi lương nhân viên. Tập hợp chi phí, giá vốn và doanh thu. Kết chuyển lãi lỗ kết quả hoạt động kinh doanh theo thuế.
-Tập hợp chi phí, doanh thu, lợi nhuận thực tế theo từng hợp đồng mua bán báo cáo cho Giám đốc
-Tính phí VAT và đề xuất thanh toán
-Đối chiếu số liệu đóng BHXH với cơ quan quản lý
-Tổ chức hoạt động kiểm kê các nguồn tài sản, dòng tiền liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc quyền lợi của doanh nghiệp
-Lập báo cáo thống kê, báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh khi giám đốc yêu cầu
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
3. Hàng quý:
-Lập tờ khai thuế TNCN
-Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
-Lập Báo cáo kết quả kinh doanh
4. Cuối năm:
-Lập báo cáo tài chính
-Quyết toán thuế TNCN
-Quyết toán thuế TNDN
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cơ bản + phụ cấp
– Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty.
– Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
– Môi trường làm việc thân thiện , năng động
– Cơ hội gắn bó phát triển lâu dài
– Tham gia các khoá học ngắn hạn của PACE, training, teambuilding
Yêu cầu khác
YÊU CẦU KHÁC
+ Cẩn thận, giao tiếp tốt, đàm phán kinh doanh.
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, tiếp cận nhanh với môi trường công việc mới.
+ Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
– Yêu cầu độ tuổi: 25 – 30
Hồ sơ bao gồm
YÊU CẦU HỒ SƠ
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch (bản sao)
– CMND (bản sao), hộ khẩu (bản sao)
– Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công Ty TNHH TM Và DV Y Việt
Địa chỉ liên hệ:
12 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: (028) 62692446
Email liên hệ:
marketing@yviet.com.vn