Mô tả công việc
Quản lý nhân viên bán hàng:
+ Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần;
+ Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên;
+Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý;
+ Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
– Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
+ Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng;
+ Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi;
+ Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến;
+ Nắm bắt số tồn hàng ngày.
– Quản lý cửa hàng:
+ Quản lý tất cả tài sản thuộc cửa hàng mà mình quản lý;
+ Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ…
+ Kiểm tra công tác bảo quản hàng hóa;
+ Hàng tháng thực hiện công tác kiểm kê hàng hóa.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: 7 đến 10 triệu
– Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách chung của công ty.
Yêu cầu khác
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
– Kỹ năng:
+ Có khả năng giao tiếp tốt;
+ Thành thạo tin học văn phòng;
+ Có kỹ năng quản lý, nắm bắt vấn đề nhạy bén.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Quản lý
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công Ty TNHH Trường Giang A
Địa chỉ liên hệ:
Công ty TNHH Trường Giang A, Số 17 Phạm Nguyễn Du – TP Vinh – Nghệ An
Số điện thoại liên hệ: (0238) 3535117
Email liên hệ:
tuyendung@truonggianga.com.vn