Mô tả công việc
Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng.
Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, văn bản, biểu mẫu, tài liệu
Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác.
Các công văn gửi Sở/Ban/Ngành
Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm.
Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng giám đốc và/ hoặc Hội đồng quản trị.
Tư vấn pháp lý
Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
Tranh tụng
Tham gia hoặc đại diện công ty giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
Thực hiện các thủ tục tố tụng tại các cơ quan tài phán.
Các công việc khác
Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý dự án.
Thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
Hỗ trợ pháp lý cho bộ phận kinh doanh (bất động sản).
Báo cáo công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
Liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước, đối tác khi có yêu cầu hoặc để thực hiện công việc được phân công.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng giám đốc và/ hoặc Hội đồng quản trị.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch hàng năm
Thưởng theo quy định & năng lực
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo chuyên môn định kỳ
Tăng lương theo thâm niên & năng lực
Công tác phí môi lần đi công tác.
Chế độ nghỉ phép theo quy định và lũy kế theo thâm niên
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Luật kinh tế;
Có kinh nghiệm làm việc về luật doanh nghiệp, đầu tư, có hiểu biết về đấu thầu, xây dựng là lợi thế.
Có tư duy phản biện tốt; Khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt
Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả đáp ứng yêu cầu thời gian chặt chẽ.
Có tinh thần chịu khó học hỏi và chịu áp lực công việc tốt
Có tinh thần trách nhiệm công việc cao
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 29/03/2020
Thông tin chung
Mức lương:
trên 10 triệu
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Hr Dept
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Đa View, Số 07 Thanh Đa, Phường 27, quận Bình Thạnh
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ:
thule@thanhyen.com