Mô tả công việc
Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty.
2. Tư vấn và tham mưu cho Ban Giám đốc về mặt pháp lý các hoạt động liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty.
3. Thực hiện các công tác triển khai hồ sơ pháp lý của Công ty như: Giấy phép đăng ký kinh doanh, đăng ký bảo hộ thương hiệu, giấy phép nhập khẩu thiết bị y tế, giấy phép lưu hành sản phẩm và các văn bản pháp lý khác.
4. Dự thảo, soát xét các văn bản, hồ sơ giao dịch, các loại hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
5. Xử lý chủ động và tham mưu cho Lãnh đạo được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …
6. Nghiên cứu và nắm vững các luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty để cố vấn cho Ban Giám đốc về pháp luật.
7. Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty.
8. Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty hợp pháp, bảo vệ các lợi ích hợp pháp của Công ty trong hoạt động kinh doanh.
9. Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý và BGĐ.
10. Đề xuất, dự thảo các quy chế, quy định liên quan đến pháp luật trong kinh doanh để triển khai hoặc đảm bảo việc thực hiện/tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của pháp luật trong các hoạt động của Công ty;
11. Kiểm tra, góp ý cải tiến, dự thảo các văn bản, quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn... của các bộ phận trước khi trình TGĐ phê duyệt;
12. Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch kinh doanh. Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước, bên thứ 3 theo ủy quyền/phân công của Tổng Giám đốc.
13. Tham gia soạn thảo/ xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với đối với các Giấy ủy quyền, Thoả thuận, văn bản giao dịch và các tài liệu giao dịch kinh doanh khác của Công ty.
14. Nghiên cứu, cập nhật và phổ biến đến các Phòng ban liên quan các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
15. Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động của Công ty theo ủy quyền và chỉ đạo của Ban Giám đốc.
16. Tham mưu cho Ban Giám đốc về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
- Cơ hội huấn luyện:
+ Được làm việc với cấp lãnh đạo giỏi về chuyên môn, đồng nghiệp thân thiện.
+ Cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống.
+ Thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng và chuyên môn.
- Phúc lợi:
+ Tham gia đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
+ Tham gia bảo hiểm tai nạn. + Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng …
+ Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, lương thưởng tháng 13, thưởng thành tích, thưởng thâm niên,…
+ Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, quốc tế thiếu nhi, đạt thành tích cao trong học tập,...
+ Cấp phát đồng phục. + Các hoạt động: Teambuilding, Tiệc tất niên,…
+ Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm. + Các ngày nghỉ: Theo quy định của Luật.
+ Phụ cấp công trình, các phụ cấp khác: cấp phát điện thoại, sim điện thoại, phụ cấp gửi xe,…
+ Thưởng hiệu quả dự án.
+ Tính tăng ca theo quy định của Luật.
Yêu cầu khác
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN
Địa chỉ liên hệ:
135/1/110 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: (028) 62944284
Email liên hệ:
info@sagomed.com.vn