Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHUYÊN VIÊN MARKETING:
Xây dựng, triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cho Phòng khám Gia đình Việt Úc và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà;
Tìm kiếm kênh quảng cáo và lên kế hoạch quảng cáo hiệu quả;
Xây dựng kịch bản quảng cáo; viết bài quảng cáo về sản phẩm dịch vụ và nội dung có liên quan & đăng tải lên website và mạng xã hội;
Tối ưu hóa quảng cáo và nội dung trên Facebook, Google và Zalo;….
Phối hợp công việc về SEO và Google Adwords;
Tham gia các công việc về lên ý tưởng, thiết kế và in ấn voucher, flyer,…
Chuẩn bị và Tham gia các sự kiện event của công ty;
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, cùng phát triển;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định & Bảo hiểm tai nạn Liberty In surance 24/24
Chế độ nghỉ phép và phúc lợi hấp dẫn.
Yêu cầu khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về marketing. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về marketing online và đã hợp tác với các bệnh viện hoặc phòng khám;
Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp và làm việc ở mức độ cơ bản;
Có thể sử dụng các phần mềm thiết kế đơn giản;
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Phòng khám Gia đình Việt Úc
Địa chỉ liên hệ:
Phòng khám Gia đình Việt Úc – Tầng 1, Lô B6, Khu B Tòa nhà Mandarin Garden, Đường Hoàng Minh Giám, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 18006896
Email liên hệ:
hr@pkgdvietuc.com