Chuyên viên Digital Marketing

Đường số 4, KCN Long Thành, xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2020
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

Nghiên cứu, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của các đối thủ cạnh tranh.Hoạch định và triển khai chiến lược Marketing, quản lý hình ảnh thương hiệu. Phân tích, triển khai các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.Phát triển các giải pháp SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm; thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.Viết, cập nhật và quản lý nội dung website của Công ty, các kênh truyền thông.Giám sát, đo lường, đánh giá tác động của các chương trình truyền thông trên xã hội, phân tích báo cáo để tối ưu hoá hiệu quả các chiến dịch, giải pháp truyền thông.Thực hiện các công việc Marketing khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi cơ bản theo quy định của công ty và của pháp luật (được tham gia BHXH, BHYT, BHTN; tiền lễ, tết, tiền cơm, tiền lương tháng 13,… );Được hưởng chính sách đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc;Được đào tạo chuyên môn theo yêu cầu công việcĐược làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

Yêu cầu khác

Độ tuổi: từ 25 – 35 tuổiGiới tính: nam/ nữTốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế /Truyền Thông/ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề khác liên quanAnh văn giao tiếp tốtCó kiến thức về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTLMCó khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việcKinh nghiệm: tối thiểu 2 trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media, ưu tiên trong môi trường sản xuất.

Hồ sơ bao gồm

CV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2020

Thông tin chung

Mức lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ: Nhân viên
Trình độ: Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: HCM, Đồng Nai,

Thông tin liên hệ

Tên người liên hệ: Thái Ngọc Mai
Địa chỉ liên hệ: Đường số 4, KCN Long Thành, xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: (028) 35122919
Email liên hệ: maithai@sacom.com.vn

Thông tin liên hệ

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển SACOM
Số điện thoại liên hệ: (028) 35122919
Email: sacom@sacom.com.vn
Địa chỉ công ty: Tòa Nhà Sacom, 152/11B Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh,
Website: www.sacom.com.vn

Thông tin giới thiệu

Quy mô công ty: trên 200 người
Giới thiệu về công ty: SACOM LÀ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU TRONG NGÀNH DÂY VÀ CÁP Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất dây điện từ và cáp viễn thông Dẫn đầu thị trường cáp sợi quang và là 1 trong 3 công ty hàng đầu trong phân khúc dây điện từ. Là đơn vị uy tín, cam kết tiêu chuẩn quốc tế với danh sách khách hàng lớn và lâu dài Làm việc trực tiếp với nhiều nhà cung cấp nguyên liệu có uy tín trên toàn cầu Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp trong ngành sản xuất công nghiệp.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây