Mô tả công việc
Thực hiện chăm sóc khách hàng dựa vào data có sẵn phòng marketing chuyển qua, giới thiệu về công ty và các sản phẩm của công ty.
Tư vấn, chăm sóc các khách hàng trước trong và sau bán hàng.
Đàm phán, ký kết mở rộng mạng lưới đại lý của công ty.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 5- 7 triệu/1 tháng (LCB + phụ cấp = 5 triệu , thưởng theo đơn hàng).
Xét tăng lương, thưởng 6 tháng 1 lần dựa trên hiệu quả công việc.
Chính sách đào tạo trong 3 ngày, công ty hỗ trợ chi phí tham gia các lớp kỹ năng mềm
Khuyến khích nhân viên gặp khách hàng, khi đi tỉnh có công tác phí ( ăn, nghỉ…)
Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, lễ tết. Du lịch trong nước ít nhất 1- 2 lần/ năm , du lịch nước ngoài đối với nhân viên xuất sắc.
Yêu cầu khác
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh…..
Ưu tiên : tốt nghiệp loại khá, giới tính: Nam
Đam mê kinh doanh, ham học hỏi, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Khả năng làm việc nhóm, kết hợp tốt với các bộ phận khác.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 30
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Chuyên viên nhân sự - Ms.Hiền :
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 7, Tòa nhà văn phòng 349 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: (024) 68372992
Email liên hệ:
hr@nipponvina.com.vn