Mô tả công việc
- Cập nhật và phân loại thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm (khách hàng VIP, mới, thân thiết, khách hàng chuyển Sữa) từ các nguồn (PG, Demo, Y tế) chuyển về vào hệ thống phần mềm theo đúng quy định
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc Hotline đến của khách hàng theo nhãn hàng
- Tư vấn qua điện thoại nhằm cung cấp các thông tin và các chương trình cho khách hàng sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình
- Thực hiện chỉ tiêu cuộc gọi đã được giao
-Thường xuyên online để cập nhật nội dung theo yêu cầu được giao.
- Thực hiện các công việc theo kế hoạch của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến; Làm việc giờ HC từ T2 đến sáng T7 hàng tuần, Nghỉ Chiều T7 và Chủ nhật hàng tuần.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Bộ luật lao động;
- Được tham quan, nghỉ mát hàng năm, hưởng các chế độ Lễ, Tết, Sinh nhật theo quy định công ty.
Yêu cầu khác
- Nữ, tuổi từ 22 trở lên, ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm CSKH cho các Công ty Sữa, tiêu dùng, thực phẩm
- Tốt nghiệp Trung cấp
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại/vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 06/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Sữa Sức Sống Việt Nam
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 20 Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, Lô CC2 Bắc Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: (024) 36413544, Hotline: 1900 636 958
Email liên hệ:
@info@vitadairy.vn