Mô tả công việc
Chuyên viên Bán hàng xuất khẩu làm việc tại Bộ phận Bán hàng xuất khẩu – Khối Kinh doanh tiếp thị.
Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường và triển khai thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm tại thị trường nước ngoài và Khu chế xuất.
Tiếp nhận thông tin yêu cầu báo giá từ khách hàng, đề xuất lên TBP và phối hợp với các đơn vị liên quan để có phương án xử lý thông tin tới khách hàng.
Tiếp nhận và phản hồi thông tin qua mail, điện thoại, v.v... từ khách hàng hoặc từ TBP để có phương án xử lý thông tin đến khách hàng.
Công tác nước ngoài, quan hệ và tiếp khách quốc tế
Theo dõi, phối hợp với đơn vị liên quan để xử lý với khách hàng nếu có phát sinh khác với điều kiện hợp đồng.
Hỗ trợ xử lý đơn hàng xuất khẩu, các thủ tục liên quan đến việc thực hiện hợp đồng.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng theo năng lực và các quy định hiện hành của công ty
Yêu cầu khác
Trình độ Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu.
Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên vị trí tương đương
Ngoại ngữ: Có thể đàm phán, thương lượng, soạn thảo, dịch thuật bằng tiếng Anh - IELTS ≥ 6,0
Hiểu biết sâu và rộng, có kiến thức về thị trường nước ngoài, thương mại và xuất nhập khẩu.
Nghiên cứu thị trường, xây dựng báo cáo và hợp đồng thương mại, xuất khẩu.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Cao Đức Phương
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 5, 30-32 Yesin, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: (028) 38299443
Email liên hệ:
phuongcd@cadivi.vn