Mô tả công việc
- Thực hiện chính sách An Toàn Lao Động theo Nhiệm vụ và quyền hạn của Chỉ Huy
- Quản lý nguồn lực thi công của công trình bao gồm nhân lực, vật tư, thiết bị thi công,
thầu phụ, v.v...theo qui định và qui trình của công ty đê thực hiện công trình đạt yêu về
chất lượng, tiến độ và chi phí
- Thiết lập các tiện ích phục vụ cho việc hoạt động của BCH công trường, nắm bắt các yêu cầu: Nội qui công trường, phương thức quản lý, qui trình làm việc theo yêu cầu của công trường.
- Tiếp nhận và triển khai thực hiện các thay đổi về thiết kế, spec, hay các yêu cầu khác từ QLDA.
- Kiểm tra, và trình duyệt QLDA các công văn giấy tờ, hợp đồng liên quan đến công trình trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm
- Định kỳ báo cáo QLDA khối lượng công việc đã thực hiện và các chi phí công trường theo yêu cầu
- Kiểm tra và trình QLDA duyệt các khối lượng phát sinh, đồng thời kiểm tra và trình QLDA
duyệt các bảng đề nghị thanh toán theo hợp đồng của các nhà cung cấp và Thầu Phụ. Theo dõi việc thanh toán đó cho đến khi hoàn tất thi công
- Tham gia các buổi họp theo yêu cầu của khách hàng. Tạo mối quan hệ hợp tác và thân hữu với khách hàng và các đơn vị thi công khác
- Bảo đảm việc thực hiện claim hàng tháng trình duyệt Tư Vấn/CĐT
- Thực hiện nghiệm thu, hồ sơ hoàn công và huấn luyện, bàn giao công trình
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN (Công ty đóng 100% trên mức lương thoả thuận).
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Bảo hiểm sức khoẻ.
- Phụ cấp công trình.
- Phụ cấp thâm niên.
- Hỗ trợ chỗ ở, điện và nước tại nhà trọ của công ty tại công trình.
- Phụ cấp công tác xa và phụ cấp về phép theo chế độ công tác xa.
- Lương tháng 13.
- Du lịch hàng năm
- Phép năm theo quy định công ty.
- Chế độ ốm đau, thai sản, tử tuất, kết hôn theo quy định công ty
Yêu cầu khác
- Thực hiện công việc theo hệ thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2015
- Trung thực, linh hoạt, sáng tạo
Tính chất công việc
Giờ hành chính
Trình độ
Cao Đẳng ( 3 năm kinh nghiệm )
Mức lương
20 triệu – 25 triệu
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Bản kê khai năng lực
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (có chứng thực) và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan (có chứng thực).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 02/06/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 1
Chức vụ:
Trưởng phòng
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Mr. Hiếu
Địa chỉ liên hệ:
136 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: (028) 36365575
Email liên hệ:
minhhieu.pham@theminh.com