Mô tả công việc
TÓM TẮT CÔNG VIỆC: Cung cấp hỗ trợ hành chính bao gồm các vấn đề hành chính, văn phòng và quản lý tài liệu.
nguồn nhân lực
Tập hợp và theo dõi hồ sơ tham dự của tất cả các nhân viên;
Thực hiện bảng lương hàng tháng với các báo cáo thanh toán và các khoản khấu trừ, một cách kịp thời và chính xác;
Liên lạc với công ty bảo hiểm về chính quyền và bồi thường;
Quản lý tất cả các lá của nhân viên và tiến hành bồi hoàn liên quan đến nghỉ ốm, nghỉ thai sản, vv khi xảy ra;
Hoàn thành kê khai thuế TNCN hàng tháng / hàng năm của tất cả nhân viên;
Sắp xếp các cuộc phỏng vấn bằng cách phối hợp lịch trình;
Chuẩn bị tất cả những thứ cần thiết cho những người nộp đơn thành công bao gồm: Thư mời, Hợp đồng, máy tính, khu vực làm việc, đảm bảo rằng họ đã sẵn sàng trước ngày bắt đầu;
Quản trị
Đảm bảo rằng tất cả các hồ sơ được tổ chức theo chính sách và mã của công ty;
Nhận và phân phối thư đến và đi, để đảm bảo giao hàng hiệu quả;
Mua văn phòng phẩm, nội thất, thiết bị;
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao .
Quyền lợi được hưởng
TÙY THEO NĂNG LỰC.
Yêu cầu khác
HOẠT BÁT, NHANH NHẸN, TRUNG THỰC.
Hồ sơ bao gồm
CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 5
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Đại học
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
Liberty
Địa chỉ liên hệ:
Địa chỉ liên hệ Khách Sạn Metropole-Cty Cổ Phần Quê Hương
Số điện thoại liên hệ: (028) 39201943
Email liên hệ:
Email liên hệ: hr.odyssea@odysseahotels.com