Mô tả công việc
– Chào hỏi, niềm nở, thân thiện tiếp đón khách hàng.
– Nhận diện và tiếp nhận khách hàng sử dụng thẻ bảo hiểm tư nhân có liên kết trực tiếp với bệnh viện, phòng khám về ngoại trú.
– Nhận diện đúng khách hàng sử dụng bảo hiểm trực tiếp.
– Tiếp nhận đúng thông tin của khách hàng đê nhập và lưu trữ chính xác vào hệ thống hospital.
– Tư vấn về quyền lợi bảo hiểm và cho khách hàng ký cam kết sử dụng dịch vụ của bệnh viện, phòng khám
– Giải quyết để khách hàng khám và chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả.
– Liên hệ với các nhà bảo hiểm (báo qua điện thoại, nhập trên hệ thống bảo hiểm, gởi email)
– Sau khi có chuẩn đoán + chi phí (kiểm tra chuẩn đoán, cận lâm sàng, thuốc có thuộc phạm vi loại trừ hay không, có phù hợp hay không) để tiến hành làm thủ tục bảo lãnh viện phí cho khách hàng.
– Bổ sung toa thuốc có yêu cầu chữ ký sống (Insmart, VBI, BAK).
– Bổ sung chỉ định, kết quả cận lâm sàng (nếu thiếu).
– Kiểm tra, yêu cầu nhà Bảo Hiểm gửi thư xác nhận bảo lãnh kẹp vào hồ sơ.
– Nhập công nợ để theo dõi.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
– 48h/tuần
– Giờ hành chánh: 7h30 đến 16g30
– Tăng ca: 16g30 đến 20g00
Quyền lợi được hưởng
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Yêu cầu khác
– Tốt nghiệp bằng trung cấp trở lên
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí nhân viên bảo hiểm tại các bệnh viện – phòng khám
– Kiến thức chuyên môn (nhận diện được thẻ bảo hiểm, cách claims bảo hiểm với từng nhà bảo hiểm, tư vấn và giải thích về quyền lợi bảo hiểm với khách hàng).
– Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Trung, Pháp,..
– Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng
– Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Vui vẻ, nhiệt tình
– Độ tuổi: từ 22 đến 35
Hồ sơ bao gồm
– Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 3×4 (không quá 06 tháng)
– Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
– Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
– Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
Thông tin liên hệ – Điền đầy đủ thông tin yêu cầu theo mẫu trên Website:
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020
Thông tin chung
Mức lương:
Thỏa thuận
Hình thức làm việc:
Full time
Số lượng cần tuyển: 2
Chức vụ:
Nhân viên
Trình độ:
Tất cả trình độ
Yêu cầu inh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ:
BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG SÀI GÒN
Địa chỉ liên hệ:
1-3 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam
Số điện thoại liên hệ: (028) 38213456
Email liên hệ:
mintk@taimuihongsg.com